Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti bất ngờ quan tâm đến sao trẻ của ĐT Italia

Thứ Ba 12/08/2014 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 

Trong một động thái mới đây, HLV Carlo Ancelotti đã bày tỏ sự chú ý đến hậu vệ trẻ người Italia, Matteo Darmian, cầu thủ đã thi đấu tương đối tốt tại kỳ World Cup 2014 vừa rồi.

Darmian
Darmian thi đấu khá hay trong màu áo ĐT Italia tại kỳ World Cup 2014 vừa rồi

Mùa giải năm ngoái, Darmian đã có những màn trình diễn hết sức thuyết phục trong màu áo Torini. Ngay lập tức, ngôi sao 25 tuổi đã được HLV Cesare Prandelli triệu tập vào danh sách ĐTQG Italia tham dự kỳ World Cup 2014 tại Brazil. Mặc dù Azzurri bị loại ngay từ vòng bảng nhưng phong độ của Darmian là khá ấn tượng. Đặc biệt, ở trận đấu đầu tiên gặp ĐT Anh, chính cầu thủ này cùng với Antonio Candreva đã phối hợp cùng nhau tạo nên hai “mũi khoan” lợi hai bên hành lang cánh phải của đội bóng áo Thiên thanh, qua đó góp phần giúp Italia giành phần thắng chung cuộc 2-1.

Thời điểm hiện tại, Real về cơ bản đã hoàn tất các kế hoạch chuyển nhượng sau khi chiêu mộ thành công 2 bản hợp đồng “bom tấn” là Toni Kroos và James Rodriguez. Tuy nhiên, có thể nhận thấy rằng ở tuyến phòng ngự, ngoại trừ thủ thành Keylor Navas là tân binh đầu tiên đội bóng Hoàng gia vẫn chưa mua thêm bất cứ hậu vệ nào. Cũng có thể lý giải cho điều này là bởi nền tảng nhân sự ở hàng thủ Los Blancos đang tương đối ổn định. Đối với mỗi vị trí, từ cặp trung vệ cho đến các hậu vệ cánh, HLV Ancelotti đều có ít nhất hai sự lựa chọn chất lượng.

Mặc dù vậy, vị chiến lược gia người Italia mới đây vẫn muốn chiêu mộ thêm hậu vệ Darmian từ Torini để hoàn thiện đội hình. Theo đó, Carletto muốn cầu thủ 25 tuổi sẽ trở thành đối trọng cạnh tranh với Dani Carvajal cho một suất đá chính bên hành lang cánh phải của Real nhằm tạo động lực cho ngôi sao người Tây Ban Nha thi đấu quyết tâm hơn.


Cụ thể, những nguồn tin mới nhất từ tờ Sky Sport đã tiết lộ rằng ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia đang có các động thái thăm dò Darmian trước khi gửi lời đề nghị hỏi mua chính thức tới Torino. Được biết, mức phí chuyển nhượng của hậu vệ người Italia theo như Tranfermarket định giá rơi vào khoảng hơn 7 triệu bảng (8,75 triệu euro), một con số tương đối đơn giản với tiềm lực tài chính dồi dào của nhà ĐKVĐ Champions League.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X