Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Allegri nói gì sau khi cùng Juve vô địch Coppa Italia

Chủ Nhật 22/05/2016 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Max Allegri đã dành rất nhiều lời khen ngợi cho các cầu thủ của mình sau khi giành chức vô địch Coppa Italia với chiến thắng 1-0 trước AC Milan.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Đụng độ AC Milan tại chung kết Coppa Italia 2015/16 diễn ra rạng sáng nay, Juventus đã chơi không tốt trong phần lớn trận đấu. Dường như một mùa giải kéo dài đã khiến các trụ cột của họ suy giảm thể lực và khá uể oải trước một đối thủ được đánh giá thấp hơn nhưng tràn đầy quyết tâm. Nhưng may cho họ là phía Milan dù có cơ hội song không thể tận dụng triệt để.

Juventus 1-0 AC Milan (Chung ket cup QG Italia 2015/16)
Juventus đã vượt qua Milan nhờ bàn duy nhất của Morata

Sau 90 phút chính thức chưa thể có bàn thắng, hai đội bước vào hiệp phụ và đó là nơi Juve tung đòn kết liễu với pha lập công duy nhất của tiền đạo Alvaro Morata ở phút 110 xuất phát từ đường chuyền của Juan Cuadrado. Qua đó, Juventus đã vô địch Coppa Italia
và trở thành đội đầu tiên giành cú đúp danh hiệu lớn (cộng với Serie A) trong 2 mùa giải liên tiếp.

Phát biểu sau đó, HLV Max Allegri cho biết: “Trước hết tôi muốn cảm ơn các cầu thủ của mình sau chiến thắng này. Nó không hề dễ dàng và do đó, CLB và người hâm mộ cũng xứng đáng được tôn vinh. Tôi cũng phải dành lời khen tặng cho Milan, đặc biệt là cách họ đã chơi trong hiệp 1. Trận chung kết là như vậy bởi không chỉ chơi tốt mà còn cần tới may mắn.”

HLV Allegri
HLV Allegri tự hào về các cầu thủ của mình

Về quyết đinh tung Morata và Cuadrado vào sân ở trận đấu Juventus 1-0 Milan để rồi họ trở thành những người quyết định chiến thắng, Allegri nói thêm: “Tôi đã phải quyết định xem có nên giành chiến thắng trận đấu lập tức hay chờ tới những quả penalty. Và cuối cùng tôi đã để Cuadrado và Morata xuất hiện với mục tiêu chiến thắng. Chúng tôi là Juventus vì vậy có nghĩa vụ luôn phải cố gắng để giành chiến thắng. Chúng tôi đã có một mùa giải tuyệt vời với 3 chiếc cúp (Serie A, Coppa Italia và Siêu cúp QG).”
 
Sau trận đấu với Milan, các cầu thủ Juve sẽ được nghỉ hè và quay trở lại tập luyện vào cuối tháng 7 với giải giao hữu International Champions Cup cùng những đối thủ mạnh như Bayern Munich, Liverpool và Milan.

Xem lại Video bóng đá tổng hợp trận Juventus 1-0 AC Milan (Chung kết cúp QG Italia 2015/16):


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X