Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Allegri bị Juventus cấm nói về tương lai của Pogba

Thứ Hai 25/07/2016 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Giới truyền thông tại Anh cho biết HLV Allegri vừa bị Juventus đề nghị không được tiết lộ về tương lai của Paul Pogba.

Cách đây hai ngày, HLV Allegri đã khiến giới truyền thông được một phen tốn giấy mực khi thừa nhận: "Ở thời điểm này, cậu ấy vẫn là cầu thủ của Juventus nhưng chẳng ai biết trước điều gì sẽ xảy ra. Hai câu lạc bộ đang thảo luận về tương lai của Pogba".
Massimiliano Allegri hinh anh
HLV Allegri bị Juventus cấm nói về tương lai của Pogba.

Điều đó khiến nhiều người cho rằng Pogba đang rất gần ngày trở lại sân Old Trafford, bởi lẽ đây là lần đầu tiên HLV Allegri thừa nhận Juventus có thể bán Pogba. Ban lãnh đạo Juventus có vẻ không hài lòng với phát biểu này của HLV Allegri nên đã đề nghị chiến lược gia này không được phép nói về tương lai của tiền vệ người Pháp nữa.
Trong cuộc trả lời phỏng vấn trước trận đấu giao hữu với Tottenham tại Melbourne. HLV Allegri lập tức từ chối nói về tương lai của Pogba: "Tôi sẽ không nói thêm bất cứ điều gì về tin tức chuyển nhượng nữa, chúng tôi ở đây chỉ để chuẩn bị cho mùa giải mới.
"Câu lạc bộ sẽ cho các bạn biết về những tin tức liên quan đến vấn đề chuyển nhượng. Họ đang làm rất tốt trên thị trường chuyển nhượng và tôi hạnh phúc về điều đó".

►  Xem thêm tin tức Cup C1 Châu Âu và bảng xếp hạng C1 mới nhất
N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X