Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV AC nói gì sau bàn ngược dòng kinh điển trước Inter?

Chủ Nhật 06/02/2022 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận Derby thành Milan đã kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về phía AC, HLV Stefano Pioli đã tiết lộ lý do đội chủ sân San Siro có màn ngược dòng ấn tượng.

HLV Stefano Pioli nói về trận thắng Inter


Rạng sáng nay AC và Inter bước vào trận derby thành Milan, cuộc đọ sức này có ý nghĩa rất lớn trong cuộc đua tới chức vô địch Serie A mùa này. Nếu Inter thắng, họ sẽ tiến một bước dài đến chức vô địch, còn nếu AC thắng họ sẽ rút ngắn khoảng cách với đối thủ trực tiếp.
 
HLV Stefano Pioli nói về trận thắng Inter

AC đánh bại Inter 2-1


Trận đấu diễn ra hấp dẫn ngay tiếng còi khai cuộc. Ivan Perisic là cầu thủ mở tỷ số trận đấu cho Inter, nhưng chỉ trong vòng 3 phút, từ phút 75 đến phút 78 tiền đạo Olivier Giroud ghi liền 2 bàn giúp AC ngược dòng giành chiến thắng 2-1. 

Sau 476 ngày, Milan trở lại chiến thắng trong trận derby. HLV Stefano Pioli đã ăn mừng điên cuồng sau khi Giroud ghi bàn thắng thứ 2 cho Rossoneri. Với chiến thắng vừa có được, AC bây giờ chỉ còn kém Inter 1 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Cơ hội vô địch còn nguyên với đội chủ sân San Siro.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Stefano Pioli cho biết: “Tôi thực sự hạnh phúc về kết quả trận đấu. Chúng tôi bị dẫn trước nhưng không bỏ cuộc, thành quả mà chúng tôi có được là 2 bàn thắng. Chiến thắng này cho chúng tôi thêm niềm tin. Chúng tôi tiếp tục phải giành điểm như vậy trong mùa giải và còn rất nhiều việc phải làm”.

HLV Stefano Pioli nói về trận thắng Inter

HLV Stefano Pioli nói về trận thắng Inter


“Tôi phải cảm ơn các cầu thủ, họ đã cho tôi và NHM một trận cầu đầy cảm xúc. Chiến thắng trong trận derby với Inter, đội mạnh nhất giải, là một sự hài lòng lớn. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực, AC sẽ cố gắng trong từng vòng đấu còn lại của mùa giải”.
Lão tướng Giroud lập đại công, AC Milan ngược dòng đánh bại hàng xóm InterLão tướng Giroud lập đại công, AC Milan ngược dòng đánh bại hàng xóm Inter
AC Milan vừa giành được chiến thắng cực kỳ quan trọng trước Inter trong trận cầu đinh thuộc vòng 24 Serie A diễn ra đêm qua. Nhờ cú đúp của tiền đạo kỳ cựu...
Link xem trực tiếp bóng đá Inter Milan vs AC Milan 0h00 ngày 6/2/2022Link xem trực tiếp bóng đá Inter Milan vs AC Milan 0h00 ngày 6/2/2022
Link xem trực tiếp bóng đá Inter Milan vs AC Milan 0h00 hôm nay 6/2 ở đâu? Trực tuyến KQBĐ Italia trận đấu AC Milan vs Inter Milan trên kênh sóng nào?
Nhận định bóng đá Inter Milan vs AC Milan 0h00 ngày 6/2 (Serie A 2021/22)Nhận định bóng đá Inter Milan vs AC Milan 0h00 ngày 6/2 (Serie A 2021/22)
Inter Milan vs AC Milan lúc 0h00 ngày 6/2 (Vòng 24 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Trận derby Della Madonnina với AC Milan đêm nay sẽ khởi đầu tháng 2 đầy...
“Cậu bé vàng” Renato Sanches xác nhận được Arsenal quan tâm“Cậu bé vàng” Renato Sanches xác nhận được Arsenal quan tâm
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền vệ Renato Sanches xác nhận được Arsenal và AC Milan quan tâm. Anh sẵn sàng rời Lille vào tháng 1.
AC Milan chia điểm với Juventus trong trận đại chiến thiếu muốiAC Milan chia điểm với Juventus trong trận đại chiến thiếu muối
Cả AC Milan vs Juventus đều rất cần 3 điểm cho mục tiêu riêng của mình nhưng họ đã không thể làm gì hơn trong trận hòa tẻ nhạt tại sân San Siro.

Có thể bạn quan tâm

Video

Sự vươn mình của Gianluca Scamacca và niềm hi vọng cho Azzurri!

Sự vươn mình của Gianluca Scamacca và niềm hi vọng cho Azzurri!

Sự vươn mình của Gianluca Scamacca và niềm hi vọng cho Azzurri!

Hình ảnh Mario Balotelli gồng mình ngạo nghễ trước người Đức 12 năm trước có thể được tái hiện ở EURO 2024, nếu ĐTQG Italia đặt niềm tin vào Gianluca Scamacca. Màn ăn mừng lạnh lùng trước Liverpool cùng những thể hiện trên hành trình lên ngôi Europa League, là trailer đáng chờ đợi cho viễn cảnh đó.

Xem thêm
top-arrow
X