Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Higuain là gánh nặng của Juventus"

Thứ Sáu 22/09/2017 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu sao Juventus, Fabrizio Ravanelli khẳng định tiền đạo Gonzalo Higuain đang là gánh nặng của Juventus.

 

Juventus vẫn đang chơi xuất sắc tại Serie A mùa này. Theo đó, họ cùng với Napoli là 2 đội bóng có được 15 điểm trọn vẹn sau 5 vòng đấu đầu tiên. Đội bóng thành Turin vẫn cho thấy mình là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch Serie A mùa này. Mặc dù Juventus chơi rất tốt song tiền đạo Gonzalo Higuain đang không đạt phong độ quá cao. Ngôi sao người Argnetina mới có 2 bàn sau 5 trận, không những vậy những đóng góp của anh vào lối chơi của đội bóng là rất mờ nhạt.
Real vs Juventus Marcelo va Higuain
Higuain đang không có phong độ cao
Tiền đạo Higuain cập bến Juventus với giá 90 triệu euro vào Hè 2016. Mùa giải đầu tiên anh ghi 32 bàn cho đội bóng thành Turin, nhưng tầm ảnh hưởng của anh giảm dần và lúc này đang mờ nhạt hơn cả Paulo Dybala. Mùa trước, Higuain chơi mờ nhạt trong những trận đấu lớn, đặc biệt là ở Champions League. Giai đoạn đầu mùa giải này, việc bị loại khỏi danh sách triệu tập ĐT Argentina mới đây đã ảnh hưởng đến tâm lý và phong độ của ngôi sao sinh năm 1987.
Sao khủng Chelsea bị tai nạn xe hơi
Tiền vệ Tiemoue Bakayoko của Chelsea vừa gặp tai nạn xe hơi trên đường rời sân tập của The Blues về nhà. Nhưng rất may anh không gặp tổn thương gì.
Cựu sao Juventus, Fabrizio Ravanelli khẳng định tiền đạo Gonzalo Higuain đang là gánh nặng của Juventus: “Cấy thực sự bối rối, cậu ấy không giống như Higuain mà chúng ta biết. Allegri đã cố gắng để cậu ấy phát huy hết khả năng của mình nhưng không thể. Vấn đề của cậu ấy nằm ở mặt tinh thần. Tôi nghĩ việc bị gạt khỏi ĐTQG khiến cậu ấy bị tổn thương, cậu ấy nên nghỉ ngơi một tuần rồi trở lại. Cậu ấy đang gặp vấn đề về tâm lý, càng bắt Higuain thi đấu thì cậu ấy càng gặp khó”.
Tien dao Gonzalo Higuain la ganh nang cua Juventus hinh anh 2
Ravanelli chỉ ra vấn đề ma Higuain gặp phải
"Tôi sẽ loại bỏ cậu ấy khỏi trận đấu với Torino tới đây. Tôi nghĩ cậu ấy hiện đang là gánh nặng cho Juve, ngoài những bàn thắng mà cậu ấy ghi được, cậu ấy không phải là Higuain mà chúng ta biết. Cậu ấy cần được nghỉ ngơi để lấy lại thể trạng tốt nhất, sức ép từ báo giới đang khiến cậu ấy gặp rất nhiều khó khăn. Tôi hy vọng Higuain sẽ nhanh chóng vượt qua giai đoạn khó khăn này”, Fabrizio Ravanelli tiếp tục.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X