Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Hãy đưa chức vô địch Serie A mùa tới luôn cho Juventus?

Thứ Tư 27/07/2016 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Với sự bổ sung mạnh mẽ ở Hè 2016, nhiều khả năng Juventus sẽ không có đối thủ trong cuộc đua giành chức vô địch Serie A mùa giải 2015/16.


Những sự bổ sung chất lượng

Trong những mùa giải gần đây, CLB Juventus đã hoạt động rất mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng. Hè năm ngoái, họ chi ra gần 70 triệu euro để đưa về Simone Zaza, Mario Mandzukic và sao trẻ Paulo Dybala. Hè năm nay, thậm chí đội bóng thành Turin còn chi đậm hơn nữa. Đến thời điểm hiện tại, “Lão phu nhân” đã đem về 7 tân binh, bao gồm: Dani Alves, Marko Pjaca, Miralem Pjanic, Leonardo Spinazzola, Simone Ganz, Gonzalo Higuain và Mehdi Benatia. Những tân binh kể trên đã ngốn của Juventus tổng cộng 153,4 triệu euro, đội ĐKVĐ Serie A đã vượt qua Barca để trở thành CLB chi tiêu mạnh nhất ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016 (tính tới thời điểm hiện tại).
Hay dua chuc vo dich Serie A luon cho Juventus hinh anh
Những tân binh khủng được Juventus đem về
Đội hình Juventus có thể mất đi một vài nhân tố quan trọng ở mùa giải vừa qua như Morata hoặc có thể là Pogba, nhưng với sự bổ sung chất lượng sức mạnh của đội bóng thành Turin không hề suy giảm. Trong số những tân binh mà “Bà đầm già” đưa về, có một số ngôi sao ở đẳng cấp hàng đầu thế giới, trong đó phải kể đến tiền đạo Gonzalo Higuain. Chân sút người Argentina vẫn luôn thể hiện phong độ ổn định từ Real Madrid cho tới Napoli. Mùa giải vừa qua, anh đã ghi tới 36 bàn sau 35 lần ra sân tại Serie A, qua đó dễ dàng có được danh hiệu Vua phá lưới.
ICC Úc: Juventus nhẹ nhàng hạ gục Tottenham
Trong khuôn khổ giải ICC trên đất Úc, đội bóng hùng mạnh Juventus đã nhẹ nhàng vượt qua Tottenham với tỷ số 2-1.
Pogba nhiều khả năng sẽ trở lại Old Trafford, nhưng Juventus cũng chẳng cần quá lo lắng bởi họ đã đưa về Miralem Pjanic từ AS Roma. Ngôi sao người Bosnia là nhân tố quan trọng của Roma trong những mùa giải gần đây, mùa trước anh cũng đóng góp tới 10 bàn thắng, 12 đường kiến tạo và tạo ra 86 cơ hội cho các đồng đội. Thông số của Pjanic thậm chí còn hơn Pogba nếu biết rằng tại Serie A mùa trước, tiền vệ người Pháp chỉ ghi được 5 bàn và tạo ra 54 cơ hội cho các đồng đội. Những con số cho thấy Pjanic không những sẽ thay thế tốt vai trò của Pogba mà còn có thể làm tốt hơn cầu thủ người Pháp.
CLB Juventus hinh anh 2
Alves cũng là sự bổ sung chất lượng cho Juventus
Ngoài hai “bom tấn” kể trên, bản hợp đồng miễn phí Dani Alves từ Barcelona hay sự có mặt của Mehdi Benatia theo dạng cho mượn càng khiến đội hình của Juventus được nâng cấp đáng kể. Những cái tên này sẽ cùng với Dybala, Bonucci, Marchisio hợp thành một đội hình chất lượng. Đội bóng thành Turin vốn đã mạnh hơn phần còn lại của Serie A, giờ đây sức mạnh của họ lại càng được củng cố.

Hãy trao chức vô địch luôn cho Juventus

Mùa trước, dù 19 đội còn lại tiếp tục ngậm ngùi nhìn Juvnentus vô địch Serie A, nhưng ít nhất thì cuộc đua cũng không nhàm chán. Đội bóng thành Turin khởi đầu rất chậm, họ đứng ở nửa sau bảng xếp hạng khi mùa giải đi qua gần 1/3 chặng đường. Trong quãng thời gian đó, Napoli chơi cực tốt và lao về đích như con tàu không thể ngăn chặn. Đội bóng chủ sân Sao Paolo chỉ thực sự chịu thua Juventus trong cuộc đua vô địch trong khoảng 10 vòng cuối cùng của mùa giải.
CLB Juventus hinh anh 3
Juventus mạnh hơn rất nhiều ở mùa giải tới
Một trong những lý do khiến Napoli có thể gây áp lực lên Juventus chính là phong độ xuất sắc của tiền đạo Gongalo Higuain. Nhưng việc chân sút người Argentina đầu quân cho “Lão phu nhân” khiến Napoli tự gạch mình ra khỏi cuộc đua tới chức vô địch Serie A mùa tới. Để một chân sút lợi hại như El Pipita sang Juve không khác nào làm đối thủ vốn đã mạnh hơn Napoli lại càng mạnh lên và tự làm mình suy yếu.
CHÍNH THỨC: Juventus hoàn tất hợp đồng “bom tấn” Gonzalo Higuain
Vừa qua, Juventus đã hoàn tất các thủ tục cuối cùng để sở hữu tiền đạo Gonzalo Higuain từ Napoli.
Ngoài Napoli thì Roma hoặc hai đội bóng thành Milan được dự đoán là có thể gây áp lực lên Juventus, nhưng xét về thực lực điều đó gần như là không thể. Cũng giống như đội chủ sân Sao Paolo, Roma cũng để ngôi sao quan trọng nhất - Miralem Pjanic cập bến đội bóng thành Turin. Không Pjanic, Roma chẳng còn ngôi sao nào để kì vọng sẽ đưa đội bóng qua những khó khăn và coi như đầu hàng Juventus. Hai đội bóng thành Milan cũng không khá hơn AS Roma là bao. Inter Milan và AC Milan không có những động thái mang về những ngôi sao lớn, thậm chí với họ bảo toàn được lực lượng như ở mùa giải trước đã may rồi. 
CLB Juventus hinh anh 4
Hình ảnh này nhiều khả năng lại xuất hiện ở mùa giải tới
Trong 5 mùa giải gần đây, “Bà đầm già” đều thống trị Serie A một cách khá dễ dàng. Với sự đầu tư mạnh mẽ ở Hè 2016 khoảng cách với các đối thủ sẽ càng được nới rộng. Chức vô địch Serie A mùa tới đang nằm trong tầm tay thầy trò HLV Max Allegri. Những gì các CĐV trung lập nên làm chỉ là đoán xem Juve sẽ vô địch sớm trước bao nhiêu vòng mà thôi.

T.N
Xem bóng đá onlinethông tin chuyển nhượng mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X