Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hàng hot Châu Âu: "Thật điên rồ khi tôi đáng giá 100 triệu Euro"

Thứ Năm 27/04/2017 14:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bản thân Andrea Belotti tự nhận mình không thể có giá trị khủng khiếp đến như vậy, mặc dù tài năng của tiền đạo 23 tuổi người Ý khoác áo Torino hiện đang được Premier League thèm muốn.

Torino không có gì nổi bật như bao năm qua nhưng đối với cá nhân Andrea Belotti, anh đang trải qua một mùa giải thăng hoa ở Serie A với 26 bàn/28 trận và cạnh tranh với Edin Dzeko của AS Roma danh hiệu Vua phá lưới.

Hang hot Chau Au That dien ro khi toi dang gia 100 trieu Euro hinh anh
Tiền đạo Ý Andrea Belotti không tin mình đáng giá đến 100 triệu Euro như CLB chủ quản Torino hét cho MU, Arsenal và Chelsea

Bản thân CLB chủ quản thành Turin ý thức cái tầm không đủ lớn để giữ chân tiền đạo 23 tuổi dài lâu và động thái gia hạn hợp đồng đến năm 2021 chính nhằm mục đích dễ bề hét giá các đại gia, bởi lẽ giá trị giải phóng hợp đồng hiện tại của anh đã chạm mốc 100 triệu Euro, tương đương 85 triệu bảng.

Không phủ nhận tài năng của Belotti, nhưng quả thực chẳng ai dám tin đẳng cấp hiện tại của anh lại đáng giá đến 9 con số. Thậm chí, ngay cả bản thân ngôi sao mới nổi người Ý cũng khiêm tốn tự nhận mình không thể có giá trị chuyển nhượng ngút trời như vậy.

Belotti chia sẻ: “Thật điên rồ khi tôi đáng giá đến 100 triệu Euro. Không, tôi không nghĩ mình xứng với số tiền đó. Nhưng biết sao đây với cách mà thị trường chuyển nhượng đã phát triển trong những năm qua Với những khoản tiền vô bổ đã bỏ ra, giá trị của một cầu thủ đã biến chuyển đến không ngờ.”

Các đại gia Châu Âu không thiếu tiền, nhưng cũng chẳng ai điên bỏ ra đến 100 triệu Euro để chiêu mộ một tài năng trẻ triển vọng chưa được thử lửa ở những đội bóng lớn cũng như môi trường khắc nghiệt. Man Utd, Arsenal và Chelsea khao khát Andrea Belotti trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này, nhưng họ cũng thừa sự lọc lõi trên bàn đàm phán để mà ép giá Torino.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X