Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hai đại gia thành Milan nhắm sao Real Madrid

Thứ Năm 08/03/2018 21:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Mateo Kovacic của Real Madrid đang nằm trong tầm ngắm của bộ đôi Inter Milan và AC Milan.


Mateo Kovacic từng có 2 năm rưỡi thi đấu trong màu áo Inter Milan (từ 2012/13 tới 2014/15). Khi đó, dù mới ở tuổi 19, 20 song Kovacic đã có phong thái đầy chững chạc. Tiền vệ trung tâm người Croatia từng được đánh giá là một trong những tài năng giàu triển vọng nhất của châu Âu. Anh có kỹ năng giữ bóng, chuyền bóng, đi bóng đều rất đáng nể rồi còn phòng ngự từ xa không tệ.

Đi theo tiếng gọi của Real Madrid, Kovacic tới đây mùa hè năm 2015 với giá 35 triệu Euro. Chỉ có điều suốt 3 mùa giải qua, dù dưới thời Carlo Ancelotti hay Zinedine Zidane, cầu thủ 23 tuổi vẫn chỉ được xem như phương án dự bị. Với những tiền vệ trung tâm hàng đầu châu Âu như Toni Kroos và Luka Modric, rất khó cho anh chen chân vào đội hình chính.

tien ve Kovacic
Kovacic luôn chỉ được xem như phương án dự bị của Real

Do đó, dù có được 8 danh hiệu lớn nhỏ cùng Real đặc biệt là 2 chức vô địch Champions League, Kovacic không cảm thấy quá hạnh phúc. Biết được điều này, nhiều tên tuổi lăm le muốn “cướp” tiền vệ sinh tháng 5 năm 1994 khỏi sân Santiago Bernabeu. Trong đó, bộ đôi hàng xóm Inter Milan và AC Milan là những ứng viên nặng ký.

Milan mua Kovacic là điều không có gì lạ. Dưới sự hậu thuẫn của các ông chủ người Trung Quốc, Rossoneri không tiếc tiền đầu tư vào thị trường chuyển nhượng trong mùa giải này. Tuy nhiên, khi mà kết quả không như ý với chỉ vị trí thứ 7 tại Serie A, họ đã bắt đầu rục rịch chiêu binh tăng cường sức cạnh tranh cho mùa sau.

Cũng như người hàng xóm, Inter dù đặt nhiều tham vọng song không được thỏa mãn. Từ ngôi đầu cuối năm ngoái, họ tụt dốc không phanh xuống tận thứ 5 và không những tham vọng vô địch tan biến, đến tốp 4 được dự Champions League cũng khó giữ. Tuyến giữa của Inter đang thiếu sáng tạo, quá phụ thuộc vào lão tướng Borja Valero và họ đã lên kế hoạch thay đổi với một trong những mục tiêu hàng đầu là mua lại Kovacic.

Cả hai đội bóng thành Milan đều đã gửi đề nghị mua Kovacic tới Real vào tháng 1 vừa qua nhưng đều bị từ chối. Họ sẽ chờ tới khi cửa sổ chuyển nhượng mùa hè mở ra để thêm một lần tiếp cận đối tượng ưa thích của mình. Phía Real cũng không quá mặn mà trong việc giữ chân Kovacic. Như tin Bongda24h.vn đã đưa: Họ muốn đổi tiền vệ này cộng thủ môn Keylor Navas và một khoản tiền về có David De Gea của Man United.

Real gửi M.U: 30 triệu euro + Navas và Kovacic = De Gea?
Theo Don Balon, Real Madrid sắp đưa lời đề nghị cực khủng để thuyết phục M.U nhả thủ môn David de Gea.

Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X