Thứ Ba, 18/06/2024Mới nhất
Zalo

Anh trai xác nhận Higuain muốn ở lại Juventus

Thứ Hai 01/07/2019 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Anh trai của Gonzalo Higuain cho biết tiền đạo này muốn gắn bó với Juventus trong mùa giải 2019/20 sắp tới.

Đang có những tin đồn rằng Juventus muốn thanh lý Gonzalo Higuain. Tuy nhiên, chân sút người Argentina muốn ở lại nhiều hơn.

Đã có nhiều suy đoán xung quanh tương lai của Higuain tại Juventus. Mùa trước, ngôi sao này bị đẩy sang lần lượt AC Milan và Chelsea dưới dạng cho mượn song đều không tạo được nhiều dấu ấn.

Higuain muốn ở lại Juventus mùa tới thay vì bị đem bán hình ảnh

Higuain muốn ở lại Juventus mùa tới thay vì bị đem bán


Higuain chuyển tới Juventus vào năm 2016 từ Napoli với giá lên tới 90 triệu Euro. 2 mùa đầu, tiền đạo này đạt hiệu suất làm bàn không tồi với 55 pha lập công sau 105 lần ra sân. Nhưng với sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo từ Real Madrid, Higuain đã thất sủng và bị đẩy đi.

Khả năng Higuain ra đi hè này lại được nhắc đến. Tuy nhiên, thông qua mạng xã hội Twitter, anh trai cựu tuyển thủ Argentina lại khẳng định khả năng này khó xảy ra. “Higuain sẽ chỉ chơi cho Juventus tại Italia. Hợp đồng vẫn còn 2 năm và chúng tôi tôn trọng nó.”

Tuy nhiên, về phần Juventus thì rất khác. Các nguồn tin thân cận cho biết Bianconeri muốn thanh lý Higuain vào mùa hè này song vấn đề nằm ở việc chưa tìm được đối tác phù hợp. Có rất ít sự quan tâm từ các CLB châu Âu cho người lĩnh 5,5 triệu Euro mỗi mùa từ Juventus.

Juventus chỉ biết chờ đợi các đại gia Trung Quốc sẽ đặt vấn đề. Trong khi đó, Higuain lại mơ về sự hồi sinh dưới thời HLV thân thiết Maurizio Sarri. Họ từng hợp tác ở Napoli, nơi tiền đạo sinh năm 1987 ghi tới 38 bàn sau 42 trận mùa 2015/16.

Sarri đã tới Juventus ngồi ghế nóng thay Massimiliano Allegri chia tay cuối mùa 2019/20. Dù vậy, khi đã có trong tay Ronaldo, xem ra nhà cầm quân 60 tuổi cũng sẽ không ngần ngại xếp Higuain trên ghế dự bị. Tại Chelsea nửa sau mùa trước, “El Pipita” cũng chỉ ghi được 5 bàn sau 18 trận dưới sự dẫn dắt của Sarri.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X