Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Tiết lộ” lý do Pogba có thể rời Juventus

Thứ Hai 19/01/2015 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News


Tổng Giám đốc Giuseppe Marotta của Juventus đã tiết lộ lý do đội bóng của mình buộc phải bán Pogba cho một trong những ông lớn ở châu Âu.

Pogba vừa mới gia hạn hợp đồng với Juventus đến năm 2019. Ở bản hợp đồng mới, mức lương mà tiền vệ người Pháp được hưởng rơi vào khoảng 3,2 triệu euro/mùa. Một mức lương khá “bèo bọt” so với tài năng của cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup 2014.

Mặc dù, Pogba mới cam kết tương lai với Juventus nhưng do mức đãi ngộ thấp mà “Bà đầm già” trả cho tiền vệ người Pháp nên PSG và Real quyết tâm vào cuộc để giành chữ ký của cựu cầu thủ M.U.

Theo một số nguồn tin, PSG và Real sẵn sàng trả lương gấp đôi để thuyết phục Pogba “phụ tình” với Juventus ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015. Trước sức mạnh tài chính của PSG và Real, Tổng Giám đốc Giuseppe Marotta đã lên tiếng.

Juventus co the ban Pogba vi khong the tra luong cao hinh anh
Juventus có thể phải bán Pogba vì lý do tài chính

Theo tiết lộ của Giuseppe Marotta, Juventus hoàn toàn có thể phải bán Pogba vào tay những ông lớn ở châu Âu, do không thể trả mức lương cao hơn cho tiền vệ người Pháp vì khả năng tài chính có hạn của mình.

“Chúng tôi sẽ làm tất cả mọi thứ trong khả năng của mình để giữ chân Pogba. Tuy nhiên, vấn đề chúng tôi gặp phải đến từ những lời đề nghị cung cấp một mức lương khủng cho Pogba mà chúng tôi không thể đáp ứng được do tài chính có hạn.” - Tổng Giám đốc Giuseppe Marotta cho biết.

“Ở thời điểm này, không có lý do gì để tin rằng Pogba chắc chắn sẽ rời Juventus để đầu quân cho một đội bóng khác. Tuy nhiên, chúng ta phải nhớ rằng chúng tôi không thể cạnh tranh với những đội bóng trả lương cao cho Pogba. Chúng tôi có giới hạn của mình.” - Tổng Giám đốc Giuseppe Marotta nói thêm.

Rõ ràng, với những phát biểu trên của Tổng Giám đốc Giuseppe Marotta, Juventus hoàn toàn có thể bán Pogba ở mùa Hè 2015 để thu về một số tiền lớn  thay vì phải giữ chân anh để trả một mức lương cao.

Hiện tại, giá trị chuyển nhượng của tiền vệ người Pháp rơi vào khoảng 40 triệu bảng. Tuy nhiên, với một cầu thủ tài năng và được săn đón nhiều như Pogba, giá trị chuyển nhượng của cầu thủ 21 tuổi sẽ được đẩy cao lên khoảng 10 đến 20 triệu bảng nữa là chuyện bình thường./.

Xem tin tức CHUYỂN NHƯỢNG mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X