Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Giroud đối mặt án treo giò dài hạn

Chủ Nhật 12/11/2023 04:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Olivier Giroud đối mặt với nguy cơ sẽ bị cấm thi đấu tới 4 trận sau khi nhận thẻ đỏ trong cuộc đối đầu Leece mới đây.

Giroud nhận thẻ đỏ

Tại vòng 12 Serie A, AC Milan bị cầm hòa 2-2 trong chuyến làm khách tới sân của Leece. Kết quả này khiến Rossoneri bị đội đầu bảng Juventus bỏ xa tới 6 điểm trên bảng xếp hạng. 

Không chỉ có vậy, AC Milan còn đón nhận tổn thất về quân số. Trong những phút cuối trận, tiền đạo Olivier Giroud đã bị truất quyền thi đấu.

Xuất phát từ đợt tấn công của AC Milan để tìm kiếm bàn thắng hướng tới thắng lợi, Giroud cho rằng bóng chạm tay cầu thủ Leece trước vòng cấm địa và đội nhà xứng đáng hưởng quả đá phạt. Nhưng trọng tài không nghĩ vậy. 

Giroud
Giroud nhận thẻ đỏ trong trận gặp Leece.

Trong lúc nóng giận, tiền đạo người Pháp đã phản ứng gay gắt quyết định của trọng tài. Và hậu quả, anh nhận 2 thể vàng liên tiếp để rồi bị truất quyền thi đấu. 

Không rõ Giroud đã nói gì với trọng tài. Nhưng trọng tài đã cho dừng trận đấu khi bóng còn trong cuộc để dứt khoát rút thẻ với chân sút 37 tuổi. 

Theo quy định, các cầu thủ sẽ bị treo giò 1 trận ở Serie A nếu nhận thẻ đỏ gián tiếp. Nhưng nếu trọng tài liệt kê hành động không đúng mực của Giroud vào biên bản sau trận, số 9 có thể phải ngồi ngoài tới 4 trận. Mùa này, Serie A xử lý cực nghiêm khắc với những hành động thái quá của các cầu thủ với trọng tài.

Sau khi Giroud rời sân, AC Milan không thể ghi thêm bàn thắng khi chỉ chơi với 10 người. Qua đó, họ chấp nhận chia điểm với Leece.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X