Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gattuso tự nhận là HLV tệ nhất ở Serie A

Thứ Năm 28/12/2017 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Gennaro Gattuso tự nhận mình là HLV tệ nhất ở Serie A dù vừa giúp AC Milan thắng trận derby trước đại kình địch Inter tại vòng tứ kết Coppa Italia.
Gattuso tu nhan la HLV te nhat o Serie A hinh anh
Gattuso và các học trò giành chiến thắng kịch tính để lọt vào bán kết Coppa Italia

AC Milan đã lọt vào vòng bán kết Coppa Italia nhờ chiến thắng 1-0 trước gã hàng xóm Inter sau 120 phút chiến đấu căng thẳng. Tiền đạo tuổi teen Patrick Cutrone là người hùng của Rossoneri khi lập công ở phút thứ 105 để định đoạt số phận trận đại chiến tại San Siro.

HLV Gattuso tỏ ra rất vui mừng vì chiến thắng này đã giải tỏa rất nhiều áp lực cho đội bóng áo sọc đỏ đen. Phong độ của Milan tại Serie A là không tốt khi họ mới chỉ thắng 1 trong 6 trận gần nhất và tụt một mạch xuống vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng.
Tổng hợp: AC Milan 1-0 Inter (Coppa Italia 2017/18)
Thiết bị công nghệ trợ giúp trọng tài giúp một đội thoát hiểm và mở ra cơ hội vàng phản đòn sau đó ở hiệp phụ.

“Có thể tôi là HLV tệ nhất tại Serie A, nhưng tôi luôn muốn giành chiến thắng, kể cả khi chơi bóng trong vườn với con trai. Tôi muốn các học trò của tôi chứng minh rằng những gì tôi thấy đêm nay không phải là may mắn. Chúng tôi sẽ cố gắng dùng đòn bẩy này để tiến qua từng trận đấu trong thời gian tới.

“Chúng tôi chuẩn bị có hai trận đấu rất khó khăn tại Serie A. Nhưng chúng tôi rất cần điểm để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng. Tôi không nghĩ là chúng tôi chơi trận này hay hơn so với thất bại trước Atalanta tại Serie A. Chúng tôi cũng từng kiểm soát trận đấu với Verona rất tốt trước khi để thủng lưới bàn thua đầu tiên một cách ngu ngốc. Hiện tại, chúng tôi là một đội bóng vận hành rất tốt trong các trận đấu trước khi đâm vào chướng ngại đầu tiên. Và hôm nay, chúng tôi đã vượt qua được chướng ngại vật đó để giành chiến thắng.

“Từ ngày ngồi vào ghế nóng, tôi đã biết mình sẽ bị cuốn hút với công việc ở Milan. Đây là một đội bóng lớn và giành được danh hiệu trong nhiều năm nhưng đã thay đổi khá nhiều cầu thủ trong thời gian gần đây. Chúng tôi đang gặp khó khăn nhưng đây vẫn là một tập thể cầu thủ chất lượng. Chúng tôi đã thể hiện được điều đó trong trận đấu với Inter vừa qua. Vẫn còn rất nhiều việc phải làm nhưng chiến thắng này có rất nhiều ý nghĩa. Nó mang đến cho chúng tôi một khoảng thời gian yên bình sau khi phải đối mặt với quá nhiều áp lực gần đây”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X