Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Fiorentina và Cagliari đồng loạt tri ân Astori

Thứ Ba 06/03/2018 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Fiorentina và Cagliari thống nhất treo vĩnh viễn áo số 13 của trung vệ xấu số Davide Astori.


Chủ nhật vừa qua, trung vệ đội trưởng Davide Astori của Fiorentina đột ngột ra đi trong sự nuối tiếc của thế giới bóng đá. Đang nghỉ ngơi tại khách sạn ở Udine chuẩn bị cho trận đấu với Udinese trong khuôn khổ Serie A, cầu thủ 31 tuổi bị lên cơn trụy tim và không bao giờ có thể tỉnh dậy. Biết được tin này, các CLB mà Astori từng thi đấu, bạn bè và hàng loạt nhân vật có tiếng của làng bóng đá thế giới đã bày tỏ sự thương tiếc vô hạn.

Fiorentina và Cagliari, 2 CLB mà Astori có sự gắn bó mật thiết cũng có những động thái thiết thực để ghi nhớ đóng góp của anh. Mới nhất, cả đôi bên đều thống nhất sẽ treo vĩnh viễn áo số 13 của trung vệ này, sẽ không có bất cứ cầu thủ nào của họ mặc số áo này thêm một lần nữa.

Fiorentina va Cagliari dong loat tri an Astori hinh anh
Astori khi còn thi đấu cho Fiorentina

Một thông báo mới được đăng tải trên các kênh truyền thông của Fiorentina: “Để tôn vinh hồi ức về Davide Astori và ghi nhận cậu ấy, Cagliari và Fiorentina đã quyết định cùng nhau thu hồi chiếc áo số 13”. Tương tự, Cagliari cũng đăng tải thông điệp này trên các phương tiện truyền thông của mình. Trước đó, phía Fiorentina cũng cam kết sẽ trả toàn bộ lương trong hợp đồng mới chưa kịp ký với Astori để bù đắp phần nào nỗi buồn của vợ, con gái mới 2 tuổi cùng gia đình anh.

Như tin Bongda24h.vn đã đưa, cảnh sát Italia đã vào cuộc điều tra nguyên nhân thực sự dẫn tới cái chết của Astori. Antonio De Nicolo, công tố viên tại thành phố Udine – nơi trung vệ 31 tuổi qua đời tiết lộ họ đã chuẩn bị những thủ tục khởi tố hình sự trong trường hợp anh bị sát hại. Đến thời điểm này, vẫn chưa có những chứng cứ rõ ràng về giả thiết trên.

Trong ngày hôm nay, giới chức trách sẽ tiến hành khám nghiệm tử thi Astori để xác định rõ điều gì đã khiến anh tử vong. Đây được coi như giải pháp bắt buộc theo luật pháp Italia quy định trong việc chứng minh nguyên nhân gây ra cái chết của cố đội trưởng Fiorentina.

Xem thêm một số bài viết khác về Serie A trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X