Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Fiorentina 0-0 Juventus: Nhà ĐKVĐ đứt mạch thắng

Thứ Bảy 06/12/2014 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Mạch thắng của Juventus trên mọi đấu trường đã phải dừng lại ở con số 6 sau khi thầy trò Max Allegri làm khách ở Artemio Franchi.

Đúng như thừa nhận của HLV Max Allegri, Artemio Franchi là điểm đến quá khó khăn với Juventus. Mùa trước, Lão bà từng để thua 2-4 tại đây trong thế đã dẫn trước 2 bàn. Đêm qua, Nhà ĐKVĐ Serie A không chịu kết quả tệ như vậy nhưng mạch thắng của họ đã bị cắt đứt trong đêm diễn nhạt nhòa của hàng công.

Fiorentina 0-0 Juventus Nha DKVD dut mach thang hinh anh
 

Mặc dù sắp bước vào trận đấu quyết định với Atletico Madrid ở vòng bảng Champions League nhưng HLV Allegri vẫn sử dụng đội hình khá mạnh trong trận Fiorentina vs Juventus ở Florence. Sự thiếu vắng duy nhất của Lão bà ở trận này là Carlos Tevez, người đươc xếp đá dự bị, nhường chỗ cho tài năng trẻ Coman. Cũng tại Florence, HLV Allegri đã quyết định tái sử dụng sơ đồ 3-5-2 nhằm kiềm chế sức mạnh của Fiorentina.

Trước sức ép lớn của khán đài Artemio Franchi, Juventus vẫn nhập cuộc rất tốt. Trong khoảng 6 phút thi đấu đầu tiên, Pogba và Llorente đã có 2 cú dứt điểm đe dọa khung thành Neto. Tuy vậy, kể từ phút 20 trở đi, các Nhà ĐKVĐ đã đánh mất thế trận vào tay Fiorentina. Hiệp một diễn ra quyết liệt với thế trận vượt trội cho Fiorentina nhưng rất ít tình huống nguy hiểm được tạo ra.

Bước sang hiệp 2, Juventus đột ngột tăng tốc, dồn Fiorentina về phần sân nhà và liên tiếp tổ chức các đợt tấn công nguy hiểm, đánh thẳng vào trung lộ. Vai trò của Pogba càng nổi bật khi anh là người phát động các đợt tấn công cho đội nhà. Tuy nhiên, tất cả những gì Juventus làm được cũng chỉ dừng lại ở mức gây được áp lực lên phần sân đối phương.

Số cơ hội ít ỏi mà Juventus tạo ra đều bị Coman, Llorente và Pogba bỏ lỡ 1 cách đáng tiếc. Trong thế trận bế tắc ấy, HLV Allegri đã phải tung Carlos Tevez vào sân ở giữa hiệp 2. Tuy vậy, sự thay đổi này cũng không mang tới sự khác biệt cho hàng công Bianconeri. Cả trận, Lão bà có 10 cú dứt điểm nhưng chỉ 3 trong số đó đi trúng đích.

Hòa Fiorentina với tỉ số 0-0, Juventus vẫn dẫn đầu bảng xếp hạng Serie A với 35 điểm, hơn 4 điểm so với AS Roma. Tuy vậy, Lão bà đã đấu nhiều hơn Roma 1 trận. Nếu Bầy sói hạ Sassuolo trong trận đấu đêm nay, họ sẽ rút ngắn khoảng cách với Juventus xuống chỉ còn 1 điểm.

Theo ESPN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X