Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bằng chứng Juventus là ứng viên vô địch Champions League

Thứ Tư 12/09/2018 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Federico Bernardeschi phát biểu về Juventus. Tiền vệ 24 tuổi tin rằng chiều sâu đội hình của Bianconeri sẽ giúp họ có cơ hội giành chức vô địch Champions League.

Juventus đầu tư vào TTCN


Juventus thống trị Serie A với 7 chức vô địch liên tiếp. Tuy nhiên, tại đấu trường Champions League, họ lại lỗi hẹn với ngai vàng suốt từ năm 1996 tới nay dù 5 lần lọt vào chung kết trong thời gian đó.

Mùa 2018/19 này, lãnh đạo Juventus thể hiện rõ tham vọng giành chức vô địch tại châu Âu. Hơn 231 triệu bảng đã được “Bà đầm già” chi ra để chiêu mộ 8 cầu thủ mới. Trong đó có Emre Can, Mattia Perin, Leonardo Bonucci, Douglas Costa, Joao Cancelo và đặc biệt là Cristiano Ronaldo.

Federico Bernardeschi phát biểu về Juventus hình ảnh
Bernardeschi và Ronaldo tại Juventus

Để có được Ronaldo, Juventus sẵn sàng bỏ số tiền 100 triệu Euro cho Real Madrid. Bianconeri kỳ vọng cái duyên của người từng 5 lần đăng quang Champions League sẽ giúp họ có được điều mình khao khát.

Bernardeschi tự tin


Ở vòng bảng Champions League mùa này, Juventus rơi vào bảng đấu khó với những Manchester United, Valencia và Young Boys đang chờ đợi. Tuy nhiên, Federico Bernardeschi phát biểu về Juventus lại khá tự tin. Tiền vệ 24 tuổi tin mình và đồng đội có thể đi đến hết đoạn đường tại châu Âu.

“Tôi cảm thấy trong năm nay chúng tôi có một đội hình mạnh mẽ, hoàn chỉnh với những cầu thủ xuất sắc”, Bernardeschi nói với Sky Sport Italia. “Chúng tôi có lẽ là ứng viên giành chức vô địch Champions League ngay cả khi nó sẽ không dễ dàng.”

“Đây là giải đấu rất đặc biệt và mọi thứ có thể thay đổi bất cứ lúc nào. Đó sẽ là một thử thách lớn. Chúng tôi cảm thấy đủ mạnh để bùng nổ, nhưng rõ ràng là chúng tôi phải chứng minh điều đó trên sân.”

Bernardeschi chuyển tới Juventus từ Fiorentina mùa hè năm ngoái với giá 36 triệu bảng. Mùa này, anh thi đấu cả 3 trận đầu cho Bianconeri với 2 đá chính, ghi được 1 bàn trước Chievo vòng mở màn Serie A.

Xem thêm một số bài viết khác về Juventus trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X