Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Evra CHÍNH THỨC tìm được bến đỗ mới

Thứ Năm 26/01/2017 05:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Patrice Evra vừa chính thức rời Juventus để chuyển tới khoác áo Marseille với một bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng.

 

Trong thời gian gần đây, tương lai của hậu vệ Patrice Evra trở thành đề tài lớn được báo giới quan tâm. Ngôi sao sinh năm 1981 đã không còn được trọng dụng ở Juventus. Tuổi tác khiến anh không còn đảm bảo thể lực để hoàn thành nhiệm vụ. Ngôi sao 35 tuổi đang không cạnh tranh được vị trí với Alex Sandro. Kể từ đầu mùa 2016/17 tới giờ, Evra chỉ ra sân có hơn 10 trận cho Juventus. Dù không còn ở thời kỳ đỉnh cao phong độ nhưng Evra vẫn muốn được ra sân thường xuyên, đó là lý do anh muốn rời Juventus.
Hau ve Patrice Evra CHINH THUC tim duoc ben do moi hinh anh
Evra chính thức rời Juventus
Biết được thông tin Evra rời Juventus, M.U và Crystal Palace đã đánh tiếng muốn có ngôi sao sinh năm 1981. Quỷ đỏ muốn nâng cấp hành lang cánh trái và kinh nghiệm của Evra là rất cần thiết. Palace cũng muốn có ngôi sao người Pháp để nâng cấp đội hình qua đó tăng khả năng trụ hạng. Trong một diễn biến mới nhất, ngôi sao 35 tuổi đã chính thức rời Juventus nhưng không phải trở lại M.U hay khoác áo Palace.
Cụ thể, Marseille đã hoàn thành việc chiêu mộ Evra. Trang chủ của đội bóng này xác nhận: “Chúng tôi đã chính thức sở hữu Evra. Tài năng của cậu ấy là không thể bàn cãi. Chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ chơi tốt trong thời gian tới. Đội bong rất hạnh phúc vì sở hữu một cầu thủ tài năng như Evra”. Cựu sao M.U đã ký hợp đồng 18 tháng với đội chủ sân Stade Velodrome. Giá trị chuyển nhượng này không được tiết lộ, nhưng theo giới chuyên môn số tiền mà đội bóng nước Pháp bỏ ra để có Evra là không quá 5 triệu bảng.
Evra DT Phap
Evra trở lại nước Pháp khoác áo Marseille
Evra đã giành 2 chức vô địch Serie A với Juventus, nhưng thời kỳ đỉnh cao của cầu thủ này là ở M.U. Trong màu áo đội chủ sân Old Trafford ngôi sao người Pháp đã mang về rất nhiều danh hiệu cao quý. Thậm chí có thời điểm anh còn được đánh giá là hậu vệ trái xuất sắc nhất thế giới. Evra cùng với Vidic, Ferdinand và Gary Neville là bộ tứ hàng thủ xuất sắc một thời của Man đỏ, trong số những cầu thủ này duy nhất ngôi sao sinh năm 1981 còn đang thi đấu.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X