Thứ Năm, 06/06/2024Mới nhất
Zalo

Etoo lên tiếng về thương vụ Lukaku tới Inter Milan

Thứ Sáu 09/08/2019 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Romelu Lukaku rời MU tới Inter Milan với giá 80 triệu euro, Samuel Etoo đã lên tiếng về thương vụ bom tấn này.

Samuel Eto'o nói về khả năng Lukaku tỏa sáng ở Inter Milan


Sau một thời gian dài đàm phán, cuối cùng Romelu Lukaku rời MU tới Inter Milan. Cầu thủ sinh năm 1993 ký hợp đồng 5 năm với đội bóng thành Milan. Trong ngày ký hợp đồng với đội bóng của Italia, cầu thủ người Bỉ vui vẻ cho biết.
 
Etoo nói về vụ Romelu Lukaku rời MU tới Inter Milan hình ảnh

Eto'o tin rằng Lukaku tỏa sáng trong màu áo Inter Milan


“Tôi nhận được nhiều lời đề nghị ở Hè 2019 nhưng chỉ nghĩ đến Inter Milan mà thôi, tôi cảm thấy đây là CLB phù hợp với mình. Tôi đến đây để đưa Nerazzurri trở lại đỉnh cao”.

Để có được Lukaku từ MU, Inter Milan đã phải chi số tiền kỷ lục. Cụ thể, họ phải trả ngay 64.7 triệu, đội bóng của Italia còn phải trả thêm 5.3 triệu bảng triệu tiền phụ phí. Romelu Lukaku là bản hợp đồng đắt giá thứ 3 trong lịch sử Serie A, sau Cristiano Ronaldo (99,2 triệu bảng) và Gonzalo Higuain (75,3 triệu bảng).

Với số tiền rất lớn mà Inter Milan bỏ ra, Lukaku cũng là bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử đội bóng này. Romelu Lukaku rời MU tới Inter Milan với giá khủng, Samuel Eto'o đã lên tiếng về thương vụ bom tấn này.

"Chào mừng bạn đến với Inter Milan, Romeo. Ở đây không chỉ là một đội bóng, mà còn là một gia đình. Tôi tin rằng những thành viên của Inter Milan sẽ giúp đỡ cậu nhiều nhất có thể. Lukaku là một cầu thủ tốt, tôi tin cậu ấy sẽ tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Inter Milan”.

“Chúc may mắn trong màu áo đội bóng mới, những bước đi của cậu chắc chắn sẽ có rất nhiều người theo dõi, trong đó có tôi. Hãy khiến chúng tôi tự hào về bạn, Romelu Lukaku”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Paulo Dybala: "Trước khi trận đấu bắt đầu, tôi trao cho trái bóng một nụ hôn"

Paulo Dybala: Trước khi trận đấu bắt đầu, tôi trao cho trái bóng một nụ hôn

Paulo Dybala: "Trước khi trận đấu bắt đầu, tôi trao cho trái bóng một nụ hôn"

“Trước khi trận đấu bắt đầu, tôi sẽ trao cho cô ấy (quả bóng) một nụ hôn. Tôi muốn cô ấy sẽ ở bên tôi khi tôi thi đấu. Tôi không nói chuyện với cô ấy. Tôi không muốn làm cô ấy cảm thấy chán nản. Tôi trao cho cô ấy ‘un bacio’ (một nụ hôn theo tiếng Ý) để nàng luôn muốn ở gần tôi nhất có thể.” - Paulo Dybala chia sẻ với The Athletic

Video

Xem thêm
top-arrow
X