Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Empoli 2-2 AC Milan: Lần đầu cho Fernando Torres

Thứ Tư 24/09/2014 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 "Bom xịt" được mượn từ Chelsea góp công, giúp Milan có được một điểm trong trận hòa nhọc nhằn 2-2 trên sân của đội mới lên hạng Empoli ở Serie A.


Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

Milan hành quân tới sân Stadio Carlo Castellani tối 23/9 với khát khao chiến thắng sau khi để thua Juventus ngay tại San Siro cuối tuần trước. Tuy nhiên đội chủ nhà Empoli ngay lập tức dội một gáo nước lạnh vào thầy trò HLV Filippo Inzaghi với hai bàn dẫn trước ngay đầu hiệp một.

Phút thứ 13 Lorenzo Tonelli đánh đầu mở tỷ số sau pha đá phạt góc bên cánh trái. Chỉ ít phút sau, Francesco Tavano khiến khung thành Milan một lần nữa chao đảo với pha bắt vô lê trong vòng 16m50 buộc thủ thành Abbiati phải bay người cản phá.

Cổ động viên chủ nhà không phải tiếc nuối lâu để chứng kiến bàn thứ hai. Sau một pha phối hợp đá phạt sáng tạo, bóng đến chân Manuel Pucciarelli trong vòng cấm và cầu thủ này không khó đánh bại thủ thành Abbiati trong thế đối mặt. Hai bàn thua sớm khiến Milan bừng tỉnh và bắt đầu tạo ra những pha tấn công. Và cuối cùng, họ cũng có được điều mình muốn nhờ sự tỏa sáng của các ngôi sao.

Torres ghi bàn trong trận đầu tiên đá chính ở Milan
Torres ghi bàn trong trận đầu tiên đá chính ở Milan

Fernando Torres có pha lập công đầu tiên ngay trong trận đầu được đá chính. Nhận đường chuyền của Abate bên cánh phải, tiền đạo Tây Ban Nha đánh đầu hiểm hóc vào góc xa thành bàn. Bàn thắng của Torres nhen nhóm hy vọng cho Milan trước khi hiệp một kết thúc.

Bước sang hiệp hai, Empoli có cơ hội rõ ràng để tái lập khoảng cách nhưng Tavano đá ra ngoài trong tình huống đối mặt Abbiati. Đội chủ nhà phải trả giá khi chỉ sau đó hai phút, Honda với pha xử lý kỹ thuật từ ngoài vòng 16m50 đã gỡ hòa 2-2 cho Milan. Tình huống đáng chú ý nhất cuối trận là cầu thủ Empoli Mirko Valdifiori nhận hai thẻ vàng liên tiếp và phải rời sân. Tuy nhiên Milan không thể tận dụng lợi thế hơn người và buộc phải chia điểm.

Đội hình ra sân:
Empoli:
Luigi Sepe, Vincent Laurini, Mario Rui, Daniele Rugani, Lorenzo Tonelli, Mirko Valdifiori, Daniele Croce, Matias Vecino, Simone Verdi, Francesco Tavano, Manuel Pucciarelli.
AC Milan: Christian Abbiati, Mattia De Sciglio, Cristian Zapata, Ignazio Abate, Daniele Bonera, Sulley Muntari, Marco van Ginkel, Nigel de Jong, Jeremy Menez, Fernando Torres, Keisuke Honda.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X