Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Dybala từ chối gia nhập Chelsea

Thứ Hai 10/07/2023 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Paulo Dybala vẫn đang cảm thấy hạnh phúc ở AS Roma và không có ý định gia nhập Chelsea trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023.

Dybala tiếp tục thi đấu cho AS Roma

Trong nỗ lực tăng cường hàng công, Chelsea đưa Paulo Dybala vào tầm ngắm. HLV Mauricio Pochettino rất ấn tượng với chân sút người Argentina và muốn đưa anh về Stamford Bridge. 

Chelsea sẽ chỉ phải bỏ ra 12 triệu Euro để có được chữ ký của Dybala. Đây là mức phá giải phóng hợp đồng giữa anh và AS Roma, có hiệu lực với các đội bóng ngoài Serie A.

Việc còn lại của The Blues là thuyết phục Dybala. Trung vệ Thiago Silva mới đây cũng thừa nhận rằng đang ra sức chèo kéo chân sút sinh năm 1993 chuyển tới Chelsea.

Dybala
Dybala từ chối gia nhập Chelsea.

Tuy nhiên, những nỗ lực của Chelsea trong thương vụ chiêu mộ Dybala đã bị dội gáo nước lạnh. Chân sút 30 tuổi thừa nhận rằng mình vẫn đang hạnh phúc ở AS Roma và không có ý định rời đi hè này. 

Dybala chia sẻ:

"Tôi đang rất hạnh phúc ở AS Roma. Chắc chắn là như vậy rồi. Tôi sẽ ở lại AS Roma mùa tới ư? Tất nhiên rồi. Chúng tôi sẽ bắt đầu tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới vào ngày mai."

Mùa giải vừa qua, Dybala là chân sút số một của AS Roma. Cầu thủ người Argentina ghi được 12 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X