Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Dybala tỏ tình với Real Madrid

Thứ Sáu 12/05/2017 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo Paulo Dybala khẳng định anh rất muốn được chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Zinedine Zidane.

 

Ở mùa giải này, tiền đạo Paulo Dybala đang chơi rất tốt trong màu áo Juventus. Ngôi sao người Argentina đã ghi 9 bàn thắng cùng 6 đường kiến tạo sau 28 lần ra sân ở Serie A. Ở đấu trường Champions League cầu thủ sinh năm 1993 cũng có 4 bàn sau 10 trận. Phong độ ấn tượng của ngôi sao 23 tuổi khiến anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Real và Barca đã đánh tiếng muốn đưa Dybala rời Juventus, song cầu thủ này đã từ chối tất cả để gia hạn hợp đồng với đội bóng thành Turin.
Dybala to tinh voi Real Madrid hinh anh
Tiền đạo Dybala muốn được thi đấu dưới sự dẫn dắt của Zidane
Juventus đã lọt vào đến trận chung kết Champions League mùa này, đối thủ của họ là Real Madrid. Trước trận đấu tại Cardiff, tiền đạo Dybala đã bất ngờ khẳng định rất muốn được chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Zinedine Zidane: “Tôi rất thích ông ấy, tất cả chúng ta đều biết được khả năng của Zidane. Tôi ngưỡng mộ kỹ thuật của ông ấy khi là cầu thủ, ông ấy có thể vượt qua đối phương chỉ bằng một động tác đơn giản. Khi là cầu thủ Zidane là một trong những ngôi sao hàng đầu, một cầu thủ xuất sắc”.
Juventus nhận tin mừng trước chung kết Champions League
Trước trận chung kết Champions League với Real Madrid, Juventus nhận tin mừng khi tiền vệ Sami Khedira không gặp chấn thương quá nghiêm trọng.
“Khi trở thành HLV ông ấy cũng chứng tỏ đẳng cấp của mình. Zidane đang chứng tỏ mình là một trong những nhà cầm quân xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Ông ấy đã giành Champions League cùng Real ngay ở mùa giải đầu tiên dẫn dắt đội bóng. Mùa này, những gì Zidane làm được càng ấn tượng hơn. Ông ấy đang đứng trước cơ hội đem về cho đội bóng của mình cú đúp danh hiệu lớn. Thật tuyệt vời nếu được thi đấu dưới sự dẫn dắt của ông ấy”, Dybala của Juventus tiếp tục.
Dybala to tinh voi Real Madrid hinh anh
Dybala tin Juventus sẽ vô địch Champions League mùa này
Trước trận chung kết Champions League với Real ở Cardiff, Dybala đánh giá cao đối thủ song khẳng định Juventus sẽ là đội lên ngôi vô địch: “Chúng tôi biết đây là trận đấu không hề dễ dàng, bởi Real đang là một trong những đội bóng có phong độ cao nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Đó sẽ là một trận đấu hấp dẫn. Juventus có đủ khả năng để đánh bại họ. Chúng tôi đã rất nỗ lực ở mùa giải này và sẽ thật tuyệt vời nếu có được chức vô địch Champions League”.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X