Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Dybala lên tiếng về khả năng chia tay Juventus

Thứ Tư 24/04/2019 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Argentina khẳng định tương lai vẫn còn gắn bó lâu dài với thành Turin, qua đó bác bỏ tin đồn sẽ ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này.

Không có gì cần phải bàn cãi về tài năng và đẳng cấp của Paulo Dybala, được chứng minh qua gần bốn năm khoác áo Juventus kể từ khi gia nhập từ Palermo với giá 40 triệu Euro hồi hè 2015.

Mặc dù vậy, có cảm giác đà phát triển của tiền đạo người Argentina cũng đã bị chững lại trong mùa giải này, đặc biệt với sự xuất hiện của siêu sao Cristiano Ronaldo như thể kiềm hãm tầm ảnh hưởng của anh ở thành Turin.

Tương lai Dybala ở Juventus được sáng tỏ hình ảnh
Tương lai Dybala ở Juventus được sáng tỏ

Dybala giờ thường xuyên phải ngồi dự bị và cũng chẳng thể hiện được gì ấn tượng mỗi khi được trao cơ hội vào sân thi đấu, đơn cử như màn trình diễn nhạt nhòa trong trận thua sốc Ajax Amsterdam ngay trên sân nhà khiến Juventus bị loại cay đắng khỏi Champions League.

Chính vì vậy mới xuất hiện những tin đồn không mấy tích cực về tương lai của Dybala ở thành Turin, rằng anh sẽ phải ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này. Cụ thể, tiền đạo người Argentina sẽ bị Juventus biến trở thành một phần của thương vụ chiêu mộ Mohamed Salah của Liverpool.

Tuy nhiên với diễn biến động thái mới nhất, đích thân Dybala đã lên tiếng bác bỏ mọi sự thất thiệt và khẳng định tương lai vẫn còn gắn bó lâu dài trong màu áo Bà Đầm Già. Phát biểu của tiền đạo người Argentina:

“Tôi đang ở câu lạc bộ tuyệt vời nhất thế giới rồi, thế nên chẳng có chuyện phải đi đâu hết cả. Tất nhiên mong muốn của tôi là gắn bó lâu dài nhất có thể với đội bóng này rồi, bởi lẽ được cống hiến cho họ thực sự là niềm hạnh phúc lớn. Không ai là không muốn thi đấu bên cạnh những cầu thủ đẳng cấp hàng đầu, những nhà vô địch thực thụ như Ronaldo.”

Sự có mặt của Ronaldo khiến Dybala bị tổn thương
Ronaldo làm tổn thương Dybala, đó là nhận định của huyền thoại Juventus, Marco Tardelli. Ông này tuyên bố sự có mặt của CR7 khiến tầm ảnh hưởng và đóng góp của...
Dybala là truyền nhân, không phải đồng đội của Messi
Champions League khởi tranh trở lại mỹ mãn bằng trận đại chiến kinh điển giữa Barcelona và Juventus hay tóm gọn hơn, đó là màn đối đầu giữa hai số 10 xuất sắc...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/5/2024 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Xem thêm
top-arrow
X