Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

“Dybala là sự thay thế hoàn hảo cho Carlos Tevez”

Thứ Hai 29/06/2015 05:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Juventus mua thành công Paulo Dybala từ Palermo, huyền thoại Fabio Cannavaro cho rằng chân sút người Argentina sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho sự ra đi của Carlos Tevez.


Tiền đạo Carlos Tevez đã chính thức rời Juventus để trở về khoác áo Boca Juniors. Đây là mất mát lớn với đội bóng thành Turin khi trong hai mùa giải gần nhất chân sút người Argentina đều trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Juve. Mùa này, Tevez tiếp tục sở hữu phong độ ấn tượng với 29 bàn thắng trên mọi đấu trường, trong đó có 20 bàn tại Serie A. Phong độ cao của cựu cầu thủ M.U giúp “Bà đầm già” có được chức vô địch Cúp QG Italia, lên ngôi tại Serie A và trở thành Á quân Champions League.
Juventus mua Dybala la su thay the hoan hao cho Carlos Tevez hinh anh
Dybala sẽ thay thế vị trí của Tevez
Juve đã chuẩn bị rất tốt trong trường hợp Carlos Tevez ra đi, cụ thể Juventus mua Paulo Dybala từ Palermo (40 triệu euro) và Mario Mandzukic từ Atletico Madrid (19 triệu euro). Động thái này của “Lão phu nhân” đã nhận được sự ủng hộ từ huyền thoại Fabio Cannavaro. Anh nói: “Juventus đã lọt vào tới trận chung kết Champions League mùa giải 2014/15, đó không phải sự may mắn mà là quá trình chuẩn bị trong một thời gian dài. Juve là đội bóng lớn của Italia, đây là đội bóng mà cả Serie A đều muốn đánh bại. Mùa tới mặc dù không có Pirlo và Tevez nhưng đội bóng đã có Dybala, Mandzukic là những sự thay thế. Tôi khẳng định rằng Juve đã có sự chuẩn bị chu đáo. Dybala đã chứng tỏ khả năng của mình, cậu ấy là sự thay thế xứng đáng cho sự ra đi của Tevez, nhưng cậu ta cần thời gian để thích nghi với đội bóng mới”.

Khi được hỏi về đối thủ lớn nhất của Juve ở mùa giải tới, Cannavaro nói thêm: “Inter Milan sẽ là đối thủ lớn nhất của Juve ở mùa giải tới. Họ xây dựng một chiến lược dài hạn với những mục tiêu chất lượng như Miranda, Kondogbia, nhưng điều quan trọng là họ có thể thích nghi với lối chơi mà Roberto Mancini xây dựng hay không. Napoli và Roma đều dưới tầm Juve và Inter, nhưng tôi đánh giá cao Roma hơn. Họ vừa chia tay Benitez và Sarri được bổ nhiệm, ông ấy cần thời gian để xây dựng đội bóng. Tôi thực sự háo hức xem ông ấy sẽ xây dựng đội bóng ra sao.

Sau khi bị Guangzhou Evergrande sa thải, huyền thoại của Juve nói thêm: “Tôi có rất nhiều dự định trong tương lai. Tôi muốn nâng cấp khả năng của mình. Tôi đã nhận được một số lời đề nghị từ nước Anh, nhưng tôi sẽ phải học thêm nhiều thứ về bóng đá. Nếu bạn không biết nói gì với cầu thủ, thì mọi chuyện sẽ chẳng đi đến đâu. Tôi đã có những năm tháng bổ ích ở Trung Quốc. Chiến thắng lớn nhất của tôi là các mối quan hệ. Khi tôi đi, các cầu thủ đều rất buồn. Ở sân bay, rất đông CĐV đến tiễn tôi. Thật tuyệt. Dẫn dắt Napoli luôn là ước mơ của tôi, và cả ĐT Italia nữa. Tôi luôn mơ về ngày đó”.

Video tài năng của Paulo Dybala


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X