Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Italia chốt danh sách đấu Siêu cúp Liên lục địa với Argentina

Thứ Ba 31/05/2022 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Roberto Mancini đã công bố danh sách 30 cầu thủ của ĐT Italia cho trận đấu ở Siêu cúp Liên lục địa với Argentina.
Vào lúc 01h45 ngày 5/6 (giờ Việt Nam) tới đây, ĐT Italia sẽ gặp ĐT Argentina trong trận Siêu cúp Liên lục địa. Azzurri hiện đang ĐKVĐ châu Âu, họ đánh bại ĐT Anh trong trận chung kết Euro tại Wembley vào tháng 7 năm ngoái. Trong khi đó Argentina hiện là ĐKVĐ ở Nam Mỹ, họ đánh bại Brazil trong trận chung kết Copa America gần nhất.
 
HLV Mancini chốt danh sách đấu Siêu cúp Liên lục địa với Argentina

HLV Mancini chốt danh sách đấu Siêu cúp Liên lục địa với Argentina


HLV Roberto Mancini đã công bố danh sách 30 cầu thủ của ĐT Italia cho trận đấu ở Siêu cúp Liên lục địa với Argentina. 4 cái tên bao gồm Domenico Berardi, Andrea Pinamonti, Moise Kean và Nicolo Zaniolo đã bị loại bỏ do không đủ thể lực. Tuy nhiên, họ có thể trở lại ĐT Italia cho các trận đấu tại Nations League vào tháng 6.

HLV Mancini đã gây bất ngờ khi trao cơ hội ra sân cho Wilfried Gnonto, cầu thủ sinh năm 2003 vừa có một mùa giải ấn tượng trong màu áo CLB Zurich của Thụy Sĩ. Anh là mẫu cầu thủ đá cánh có tốc độ và kỹ thuật cá nhân cực tốt. Trước đó, cầu thủ trẻ này từng khoác áo đội U16, U17, U18 và U19 Italia.

Đây là lần đầu tiên Siêu cúp Liên lục địa được tổ chức, HLV Mancini rất mong muốn Italia sẽ giành chiến thắng. Ông nói: “Chắc chắn đây sẽ là một trận đấu hấp dẫn. Italia sẽ nỗ lực để giành chiến thắng, chúng tôi sẽ chiến đấu sòng phẳng với Argentina”.


Danh sách đội tuyển Italia gặp Argentina


Thủ môn: Alessio Cragno (Cagliari), Gianluigi Donnarumma (Paris Saint Germain), Alex Meret (Napoli), Pierluigi Gollini (Tottenham), Salvatore Sirigu (Turin)
Hậu vệ:
Francesco Acerbi (Lazio), Alessandro Bastoni (Inter), Leonardo Bonucci (Juventus), Giorgio Chiellini (Juventus), Giovanni Di Lorenzo (Napoli), Alessandro Florenzi (Milan), Manuel Lazzari (Lazio), Emerson Palmieri (Lyon), Leonardo Spinazzola (Roma).
Tiền vệ: Nicolo Barella (Inter), Bryan Cristante (Roma), Davide Frattesi (Sassuolo), Jorginho (Chelsea), Lorenzo Pellegrini (Roma), Manuel Locatelli (Juventus), Matteo Pessina (Atalanta), Sandro Tonali (Milan), Marco Verratti (Paris Saint Germain).
Tiền đạo:
Andrea Belotti (Torino), Federico Bernardeschi (Juventus), Lorenzo Insigne (Napoli), Matteo Politano (Napoli), Giacomo Raspadori (Sassuolo), Gianluca Scamacca (Sassuolo), Wilfried Gnonto (Zurich).
Zaniolo bắt đồng đội tại ĐT Italia đổ vỏ?Zaniolo bắt đồng đội tại ĐT Italia đổ vỏ?
Đợt tập trung mới nhất của ĐT Italia bị ảnh hưởng không nhỏ với vụ lùm xùm giữa Nicolo Zaniolo và Mattia Zaccagni có xuất phát từ 1 người phụ nữ.
AC Milan 2021/22: Những kẻ nan tẩuAC Milan 2021/22: Những kẻ nan tẩu
Sau những năm tháng dài đằng đẵng với đau khổ chất chồng, tiếng hát “Siamo noi, siamo noi, i Campioni dell’Italia, siamo noi” (Chính chúng ta, chính chúng ta,...
Luca Toni: Từng có một Lewandowski khác tại MunichLuca Toni: Từng có một Lewandowski khác tại Munich
Tất nhiên, chân sút người Italia luôn biết cách ghi bàn ở bất kỳ nơi nào anh từng chơi bóng, nhưng phong độ hủy diệt trong màu áo Bayern Munich là một thứ gì...
Điểm nhấn Roma 1-0 Feyenoord: Mourinho và Giallorossi đều làm nên lịch sửĐiểm nhấn Roma 1-0 Feyenoord: Mourinho và Giallorossi đều làm nên lịch sử
Kết quả Roma vs Feyenoord giúp đội bóng Italia vô địch Europa Conference League 2020/21, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.
Điều kỳ lạ xuất hiện trong 5 trận chung kết cúp châu Âu gần nhấtĐiều kỳ lạ xuất hiện trong 5 trận chung kết cúp châu Âu gần nhất
Trận đấu Roma vs Feyenoord đã khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về đội bóng của Italia, một lần nữa trận chung kết cúp châu Âu lại kết thúc với ít bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X