Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Donnarumma yêu Milan, vậy mà bọn họ khiến thằng bé khóc vì tổn thương”

Thứ Năm 22/06/2017 19:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

​Anh rể của thủ môn 18 tuổi người Ý đăng đàn phản pháo những cáo buộc em trai mình phản bội Rossoneri, khẳng định chính bộ sậu lãnh đạo CLB mới đẩy mọi chuyện đi quá xa đến độ không thể cứu vãn.

Cú sốc Gianluigi Donnarumma quyết định không gia hạn hợp đồng để lại cho AC Milan những cái nhìn cảm thông và chua xót của giới mộ điệu, trong khi đương nhiên tài năng trẻ tuổi 18 nước Ý kia phải hứng chịu búa rìa chỉ trích và phỉ báng, thậm chí cả động thái sỉ nhục cụ thể như việc khung thành anh trấn giữ bị ném xối xả tiền giả trong trận đấu với Đan Mạch ở giải U21 Châu Âu.

Thoạt nhìn có thể thấy được sự có lý của dư luận. Donnarumma phũ phàng từ chối báo đáp công ơn của đội bóng đã dày công đào tạo anh thành tài như ngày hôm nay, với đầy đủ mọi điều kiện được đáp ứng, từ vị trí chính thức trong khung gỗ, mức lương ngang ngửa huyền thoại Buffon bên Juventus hay được quy hoạch như hạt nhân trong công cuộc phục hưng đế chế Rossoneri.

donnarumma hon logo ac milan
Nhiễu loạn thông tin xung quanh sự thật về mối quan hệ đổ vỡ giữa AC Milan và Donnarumma

Vậy nhưng sự thật trong câu chuyện này là đến đâu? Sau những ngày đầu tiên sống trong cam chịu, phe Donnarumma cũng đã phản pháo dữ dội, thanh minh rằng chính thủ môn 18 tuổi mới là nạn nhân bị phản bội chứ không phải AC Milan ở đây. Từ gã đại diện lắm chiêu trò Mino Raiola, giờ là tiếng nói của anh rể Donnarumma. Carmine Paoletti đứng ra bảo vệ cậu em vợ:

“Gigio thực sự rất yêu và quan tâm Milan. Thằng bé chưa bao giờ nói mình muốn rời xa nơi đây cả. Nó chỉ cần thêm thời gian trước khi đưa ra quyết định nhằm tập trung hoàn toàn cho đội U21. Vậy mà Milan thì sao? Bọn họ đưa tối hậu thư răn đe, đòi phải có câu trả lời ngay lập tức. Từ đó, truyền thông bắt đầu xuyên tạc, mọi hướng chỉ trích đổ dồn về Gigio và đó là lý do tôi phải lên tiếng”.

“Gigio không hề muốn ra đi, nó vẫn bình tĩnh vì hợp đồng còn tận một năm nữa mới đáo hạn. Nó thậm chí còn chưa một lần hỏi Mino Raiola rằng có CLB nào khác hỏi mua nó không. Nó chỉ thấy tương lai của mình duy nhất ở Milan mà thôi.”

Donnarumma yeu Milan, vay ma bon ho khien thang be khoc vi ton thuong hinh anh 2
Có phải chính thái độ quá đáng của AC Milan đã khiến Donnarumma từ chối gia hạn hợp đồng?

Về bài đăng công khai chỉ trích AC Milan trên trang cá nhân Instagram, Carmine Paoletti lý giải: “Nếu bọn họ mở cuộc đối thoại giàu thiện chí thì chẳng có lý do gì mối lương duyên giữa hai bên phải đi đến hồi kết. Tôi đã chỉ trích Milan trên Instagram? Tôi đâu phải người của công chúng, lời nói của tôi làm gì có trọng lượng. Chỉ đơn giản như một người anh bảo vệ đứa em trai khi thấy nó bị tấn công mà thôi.”

“Tôi đã xem Gigio chơi bóng từ khi nó còn bé tí. Tôi chứng kiến nó khóc khi giấc mơ chơi bóng ở Serie A, trong màu áo đội bóng nó yêu mến, trở thành hiện thực. Còn giờ đây, tôi thấy nó khóc và đau đớn. Tôi là fan cứng của Napoli, tôi tôn trọng Milan nhưng tôi cũng là một con người.”

Milan vẫn đang cố gắng thuyết phục Donnarumma đổi ý và gia hạn hợp đồng nhưng với tình hình không thể cứu vãn thế này thì vô vọng rồi. Nhiều khả năng, đội chủ sân San Siro phải bán tháo thủ môn 18 tuổi ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 nếu không bị mất trắng hoàn toàn sang năm, với những Real Madrid, Juventus hay Paris Saint-Germain đều đang chực chờ.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X