Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Donnarumma đăng đàn xin lỗi Milan sau khi gia hạn hợp đồng

Thứ Năm 13/07/2017 19:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sẻ chia về quãng thời gian giông bão vừa qua của thủ môn 18 tuổi người Ý sau khi anh đồng ý ở lại San Siro cho đến năm 2021, trên giấy tờ là như vậy.

Cú sốc gần đây trong lòng bóng đá Italia đã chấm dứt, với một cái kết ít nhiều khiến tất cả có thể hài lòng. Rút lại quyết định từ chối gia hạn với AC Milan, Gianluigi Donnarumma chính thức đặt bút ký kết bản hợp đồng mới sẽ giữ anh ở lại San Siro đến năm 2021. Giờ đây, mức lương của thủ môn 18 tuổi cũng tăng chóng mặt lên 6 triệu Euro/mùa, cao thứ ba trong số những người đồng nghiệp Châu Âu khác và thậm chí gấp rưỡi đàn anh huyền thoại Buffon ở Juventus.

Donnarumma dang dan xin loi Milan sau khi gia han hop dong hinh anh
Donnarumma đăng đàn xin lỗi Milan sau khi gia hạn hợp đồng

Thời gian giông bão vừa qua, Donnarumma chịu vô vàn áp lực chỉ trích, thậm chí những lời nói và hành động mang tính chất nhục mạ vì thái độ vô ơn, không có báo đáp được gì cho đội bóng đã dày công đào tạo anh thành tài. Chính bởi điều này, Gigio đã lập tức gửi thông điệp xin lỗi đến toàn thể Milan sau khi gia hạn hợp đồng:

“Tôi hạnh phúc và tự hào khi được Milan tin tưởng bằng bản hợp đồng mới này. Tôi đã sinh ra và lớn lên ở đây, tất nhiên chưa bao giờ có thể nghi ngờ về sự gắn bó với CLB. Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ, những người nghĩ rằng tôi đã phản bội lại niềm tin của họ. Thực sự đó chưa bao giờ là ý định của tôi. Tôi cũng phải cảm ơn họ rất nhiều vì sự ủng hộ nhiệt thành cho một cầu thủ trẻ như tôi suốt bao năm qua.”

Trên thực tế, bản hợp đồng mới này của Donnarumma có thể chỉ để anh đỡ áy náy phần nào hơn và coi như trả ơn khi… chính thức ra đi trong tương lai gần. Theo đó, khả năng không nhỏ là thần đồng người Ý sẽ sớm gia nhập Real Madrid và không muốn Milan mất trắng, với một điều khoản giải phóng hợp đồng tương đối đã được thông báo trước đến Bernabeu.

Dù sao thì trước mắt, giữ chân thành công Donnarumma cũng giúp Milan củng cố niềm tin vào một mùa giải Serie A vô cùng hứa hẹn trước mắt. 140 triệu Euro cho 9 tân binh chất lượng, tham vọng hồi sinh trở lại thành một ông lớn Châu Âu thực thụ của Rossoneri là quá rõ ràng. Đội chủ sân San Siro chắc chắn sẽ là đối trọng lớn nhất của Juventus trong cuộc đua vô địch Serie A mùa giải tới đây.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X