Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội tuyển Ý hòa thất vọng, HLV Conte nổi giận lôi đình

Thứ Tư 18/11/2015 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trải qua 2 trận giao hữu trước những đối thủ không quá mạnh là Bỉ và Romania nhưng không thể giành chiến thắng, HLV Antonio Conte tỏ ra rất giận dữ và cho rằng đội tuyển Ý vẫn còn rất nhiều vấn đề cần phải cải thiện trong thời gian tới.

Doi tuyen Y hoa that vong, HLV Conte noi gian loi dinh hinh anh
Antonio Conte giận dữ vì đội tuyển Ý để hòa đáng tiếc

Được thi đấu trên sân nhà Renato Dall’Ara, sân đấu chính của CLB Bologna, nhưng đội tuyển Ý chỉ giành được kết quả hòa 2-2 trước Romania sau thất bại trước đội tuyển Bỉ cách đây vài ngày. Sau khi để cho đội khách sớm có bàn mở tỷ số, các học trò của HLV Conte đã vùng lên và có liên tiếp 2 bàn thắng ở các phút 55 và 66 nhờ công của Claudio Marchisio từ chấm 11 mét và Manolo Gabbiadini sau tình huống đánh đầu. Thế nhưng Azzurri đã không thể bảo toàn được thắng lợi khi ở phút cuối cùng của thời gian thi đấu chính thức, tiền đạo Florin Andone đã có một pha đá bồi tung lưới thủ thành Sigiru.

Đây là pha lập công khiến cho cựu HLV của Juventus tỏ ra rất không hài lòng. Điều đó đã được thể hiện ở phát biểu sau trận đấu Ý 2-2 Romania vừa qua. “Đây là những trận đấu mà đáng lẽ chúng tôi phải giành chiến thắng, chẳng có gì để nghi ngờ điều đó cả. Họ chỉ sút đúng 2 quả nhưng có cả 2 bàn thắng. Đó là điều khiến tôi hết sức thất vọng. Toàn đội đã chơi tốt và hiển nhiên là xứng đáng thắng trận. Đội tuyển Ý đã khởi đầu hơi bị căng cứng vì chúng tôi để thua sớm, nhưng sau đó các cầu thủ đã lấy lại được tinh thần. Họ đã chứng tỏ được khả năng của mình và thực hiện được nhiều ý đồ tấn công. Tôi cần phải nhấn mạnh lại rằng nếu chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội đến vậy, đáng nhẽ chúng tôi phải thắng mới đúng.”

HLV Conte: Không ngôn từ nào có thể mô tả Buffon
(Bongda24h.vn) – HLV Antonio Conte đã bày tỏ sự cảm phục với thủ thành Gianluigi Buffon trước trận đấu thứ 150 của anh trong màu áo Azzurri.

Trận đấu với Romania cũng là cuộc cọ xát cuối cùng của đội tuyển Ý trong năm 2015. Họ sẽ có khoảng 4 tháng chuẩn bị cho đến trận đấu giao hữu tiếp theo. “Hy vọng rằng từ bây giờ cho đến thời điểm đó tôi không phải nhận thông tin về chấn thương nào nữa. Tôi đã định hình được một nhóm cầu thủ xứng đáng đến Pháp vào mùa hè sang năm. Hy vọng rằng họ sẽ không gặp vấn đề gì. Chúng tôi sẽ đá 2 trận giao hữu quan trọng với Tây Ban Nha và Đức vào năm tới và toàn đội cần phải cố gắng chuẩn bị một cách tốt nhất có thể.”

Xem lại diễn biến chính trận Italia 2-2 Romania:

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X