Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình Inter sau phiên chợ Đông: 5 cầu thủ từng chơi cho MU

Thứ Ba 31/01/2023 12:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Inter Milan có thể sẽ thay đổi đáng kể sau phiên chợ Đông 2023, họ đang muốn chiêu mộ Chris Smalling từ Roma và mượn Harry Maguire từ MU.

Inter Milan đang kém đội đầu bảng Napoli tới 13 điểm trên bảng xếp hạng Serie A, cơ hội vô địch là rất khó khăn nhưng họ vẫn cần thêm những bản hợp đồng mới để có thể kết thúc mùa giải trong nhóm 4 đội dẫn đầu.

Đội bóng thành Milan đang quan tâm đến nhiều cái tên. Theo đó, họ muốn chiêu mộ Chris Smalling từ Roma, cầu thủ chỉ còn hợp đồng với đội chủ sân Olympico đến hết mùa giải năm nay. Bản thân cựu sao MU cũng đã đề nghị được rời Roma.

Inter Milan cũng đang hỏi mượn trung vệ đội trưởng Harry Maguire của MU. Cầu thủ người Anh chỉ là lựa chọn thứ 4 của Quỷ đỏ ở vị trí trung vệ, và anh có thể rời đi để được thi đấu nhiều hơn. Đại diện của Serie A chấp nhận trả khoản lương mà Maguire nhận ở MU từ nay đến hết mùa giải.

Đội hình Inter sau phiên chợ Đông 5 cầu thủ từng chơi cho MU 1

Đội hình dự kiến của Inter Milan sau phiên chợ Đông 2023

Inter có vẻ sẽ cho phép Milan Skriniar gia nhập Paris-Saint Germain, và đó là lý do họ chiêu mộ Smalling và mượn Maguire. Nếu có 2 trung vệ mới, Huấn luyện viên Simone Inzaghi có thể sử dụng sơ đồ 3-5-2 với 5 cầu thủ từng khoác áo MU.

Theo đó, trên hàng công Romelu Lukaku chơi bên cạnh Lautaro Martinez. Cầu thủ người Bỉ đã chơi ở Old Trafford trong hai mùa giải dưới thời Jose Mourinho. Ở tuyến giữa, Henrikh Mkhitaryan chơi bên cạnh Nicolo Barella và Hakan Calhanoglu. 

Henrikh Mkhitaryan từng chơi cho MU từ năm 2016 đến 2018, ra sân 63 lần cho câu lạc bộ và ghi 13 bàn. Ở vị trí chạy cánh trái là Matteo Darmian. Hậu vệ này đã ra sân 21 lần cho Inter từ đầu mùa giải, anh cũng từng chơi cho MU. Bên cánh đối diện là hậu vệ người Hà Lan - Denzel Dumfries.

Ở hàng thủ, bộ đôi đã và đang chơi cho MU là Chris Smalling và Harry Maguire chơi bên cạnh Alessandro Bastoni. Trong khung gỗ Onana vẫn là lựa chọn số 1. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X