Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Đòi đến Inter, Lichtsteiner bị Juve trừng phạt nặng

Thứ Sáu 02/09/2016 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hậu vệ kỳ cựu Stephan Lichtsteiner đã bất ngờ bị Juventus gạch tên ra khỏi danh sách dự Champions League. Nguyên nhân được giới thạo tin lý giải rằng anh đã đòi chuyển đến Inter Milan trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 vừa qua.

Stephan Lichtsteiner gia nhập Juventus năm 2011 với giá trị khoảng 10 triệu Euro từ Lazio. An đã ngay lập tức trở thành trụ cột và là vị trí không thể bị thay thế bên hành lang cánh phải của đội bóng thành Turin. Là mẫu cầu thủ cần cù, hậu vệ 32 tuổi này đã chơi tổng cộng 241 trận đấu tại Serie A trong màu áo Lazio và Juventus. Anh cũng đã ghi được 11 bàn thắng trong những năm tháng khoác lên mình chiếc áo đen trắng và rất nhiều đường kiến tạo từ bên cánh phải.

Doi den Inter, Lichtsteiner bi Juve trung phat nang hinh anh
Stephan Lichtsteiner không có tên trong danh sách dự Champions League

Tuy nhiên cơ hội thi đấu của Lichtsteiner tại Juventus Arena bị ảnh hưởng đáng kể sau khi Juventus quyết định ký hợp đồng với hậu vệ Dani Alves, cầu thủ đã hết hạn hợp đồng với Barcelona mùa hè vừa qua. Có vẻ như HLV Allegri trọng dụng cầu thủ người Brazil hơn trong những trận đấu giao hữu và Lichtsteiner nhận thấy rằng mình cần phải ra đi. Theo tiết lộ của tờ báo thân Juve, Tuttosport, Lichtsteiner đã yêu cầu Juventus để anh chuyển đến Inter Milan trong những ngày cuối của TTCN mùa hè vừa qua. Tuy vậy, không những Juve không chấp nhận nguyện vọng của tuyển thủ Thuỵ Sĩ, mà họ còn trừng phạt cầu thủ này bằng cách loại anh ra khỏi danh sách dự Champions League 2016/17.

Mặc dù vậy, trước đó vài giờ, đích thân Lichtsteiner đã lên tiếng trên tài khoản Facebook của mình rằng anh chưa bao giờ có ý định rời khỏi Juve. Cụ thể, hậu vệ kỳ cựu này cho biết: “Gửi các CĐV của tôi, tôi luôn tin vào sự thật hơn là những câu từ. Tôi sống và chiến đấu qua từng buổi tập, từng trận đấu với đội bóng này và luôn vì chiến thắng của tập thể. Đó là điều chưa bao giờ thay đổi. Và cuối cùng, Fino Alla Fine! (một câu khẩu hiệu của Juventus – PV).” Đây rõ ràng là một tình huống chưa rõ ràng và tình tiết của sự việc sẽ tiếp tục được cập nhật.

Danh sách tham dự Champions League 2016/17 của Juventus: Buffon, Chiellini, Benatia, Pjanic, Khedira, Cuadrado, Marchisio, Higuain, Hernanes, Alex Sandro, Barzagli, Mandzukic, Lemina, Bonucci, Pjaca, Dybala, Asamoah, Dani Alves, Rugani, Neto, Sturaro, Audero (danh sách B), Evra.

Hàn Phi


⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X