Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Di Natale: Roma nên treo vĩnh viễn chiếc áo số 10

Thứ Năm 08/09/2016 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu tiền đạo Antonio Di Natale vừa mới khuyên nhủ CLB AS Roma rằng họ nên treo chiếc áo số 10 của Francesco Totti vĩnh viễn, sau khi “Hoàng tử” thành Rome giải nghệ.

Francesco Totti là một người con trung thành của Rome và đã dành cả sự nghiệp của mình thi đấu cho AS Roma, một thành tích mà rất hiếm có cầu thủ nổi tiếng nào làm được trong thời đại hiện nay. Gia nhập lò đào tạo trẻ của Roma năm 13 tuổi, Totti đã nhanh chóng khẳng định bản thân và có màn ra mắt đội một khi mới 16 tuổi. Trong thời gian gắn bó với sân Stadio Olympico, Totti đã thi đấu tổng cộng 24 mùa giải chuyên nghiệp, với cả thảy 758 trận đấu. Anh đã ghi được 304 bàn thắng cho “Những chú sói”, trong đó có 248 bàn thắng tại Serie A, đứng thứ hai trong danh sách những chân sút xuất sắc nhất lịch sử giải đấu này.

Di Natale Roma nen treo vinh vien chiec ao so 10 hinh anh
Di Natale đã giải nghệ trước Totti

“Số 10” của AS Roma còn là một người đội trưởng mẫu mực và rất được các đồng đội yêu quý. Thậm chí một đối thủ như Antonio Di Natale cũng thừa nhận rằng anh là một fan trung thành của chiếc áo số 10 của AS Roma mà Totti đang mặc: “Đó là một chiếc áo khổng lồ, được mặc bởi một cầu thủ có tài năng vượt trội và đã làm nên những điều kỳ vĩ ít ai có thể tưởng tượng được. Totti không chỉ là một người bạn của tôi, mà còn là một con người mẫu mực và toàn diện, một cầu thủ xuất chúng. Tôi thậm chí còn có được chiếc áo của anh ấy và tôi hoàn toàn tự hào khi nói ra điều đó. Tất nhiên quyết định là của CLB AS Roma, nhưng tôi thì sẽ chẳng bao giờ cho đi chiếc áo này.”

Francesco Totti: Viết cho Rome!
(Bongda24h.vn) – Hai mươi bảy năm về trước, một tiếng gõ cửa ở căn hộ của gia đình tôi vang lên. Mẹ tôi, Fiorella, là người ta mở cửa. Những người ở bên kia...

Antonio Di Natale cũng là một tiền đạo xuất sắc của Serie A. Với 209 bàn thắng, Di Natale cũng đã vượt qua cả Roberto Baggio để trở thành chân sút ghi nhiều bàn thắng thứ 6 trong lịch sử Serie A. Di Natale trưởng thành từ lò đào tạo của Empoli và anh cũng có tới 5 mùa giải thi đấu tại đó. Nhưng sự nghiệp của anh chỉ trở nên đặc biệt khi chuyển đến Udinese, nơi anh luôn nổ súng đều đặn qua mỗi mùa giải. Ở 12 mùa giải tại Dacia Arena, anh đã ghi được tới 227 bàn thắng qua 446 trận đấu, tính trên mọi mặt trận.

Hàn Phi


⇒ Báo bóng đá cập nhật nhận định bóng đá chính xác nhấtxem trực tiếp bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X