Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do tại sao Juventus sẽ không nhắm Mourinho thay Allegri

Thứ Sáu 24/05/2019 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho dẫn dắt Juventus là khả năng rất khó có thể xảy ra ở Hè 2019, đó là thông tin được Sky Sports đăng tải.

Lý do Mourinho không thể dẫn dắt Juventus


Kể từ khi rời M.U, Jose Mourinho nhận được khá nhiều lời đề nghị nhưng đều từ chối. Ông thầy người Bồ mới đây cũng đã tiết lộ thời điểm trở lại cầm quân. Mourinho nói về tương lai, “Người đặc biệt” tuyên bố Hè này là thời điểm thích hợp để ông trở lại sự nghiệp huấn luyện.
 
Vì sao Jose Mourinho dẫn dắt Juventus không thể xảy ra ở Hè 2019 hình ảnh

Mourinho không có cơ hội dẫn dắt Juventus ở Hè 2019


Ông thầy người Bồ sẵn sàng đàm phán với những đội bóng muốn có chữ ký của mình. Cách đây không lâu, HLV Massimiliano Allegri nói lời chia tay Juventus. Thành tích không quá tốt ở đấu trường Champions League là lý do lớn nhất khiến ông thầy người Italia chia tay đội bóng thành Turin.

Rất nhiều ứng viên đang được Juventus nhắm thay Massimiliano Allegri, trong đó có Mourinho. Nhà cầm quân 56 tuổi đang là một trong những ứng viên có thể thay thế Allegri dẫn dắt đội bóng thành Turin. Cristiano Ronaldo không phản đối việc đội bóng của Italia bổ nhiệm ông thầy cũ.

Mới nhất, Jose Mourinho dẫn dắt Juventus là khả năng rất khó có thể xảy ra ở Hè 2019, đó là thông tin được Sky Sports đăng tải. Lý do là bởi đội ĐKVĐ Serie A không đủ ngân sách để đáp ứng khoản lương mà Mourinho đòi hỏi.

Vào Hè năm ngoái, đội bóng của Italia đã bỏ ra 105 triệu euro để có Cristiano Ronaldo, họ cũng phải trả cho CR7 mức lương 30 triệu euro/mùa. Với việc bỏ một số tiền lớn để có siêu sao người Bồ, Juventus sẽ không thể đáp ứng mức lương ít nhất 15 triệu euro/mùa mà Mourinho đòi hỏi.

Ngoài Mourinho, những Sarri hay Pochettino cũng được nhắm thay Massimiliano Allegri. Juventus đang đẩy mạnh việc tìm kiếm HLV mới, qua đó có nhiều thời gian hơn nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X