Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Daniele De Rossi tâm phục khẩu phục sau trận thua Bologna

Thứ Ba 23/04/2024 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roma đã phải nhận thất bại thứ 2 ở Serie A dưới thời HLV Daniele De Rossi, sau trận đấu, HLV 40 tuổi cho rằng đội khách xứng đáng giành chiến thắng.

Tại vòng 33 Serie A, Roma có trận tiếp Bologna trên sân nhà. Dù được đánh giá cao hơn, nhưng đội chủ nhà đã để thua với tỷ số 1-3. Đây là trận đấu Roma chỉ có thể tự trách mình khi phung phí quá nhiều cơ hội. Suốt 90 phút, đoàn quân của HLV Daniele De Rossi dứt điểm 14 lần, 5 trúng đích, nhưng chỉ ghi 1 bàn.

Ngược lại, đội khách có 11 pha dứt điểm, 3 trúng đích và cả 3 đều chuyển hóa thành bàn thắng. Thất bại này khiến Roma bị Bologna nới rộng khoảng cách lên thành 7 điểm. Thậm chí, nếu không cẩn thận, đội bóng thủ đô Italia có thể bị Atalanta qua mặt trên BXH.

Daniele De Rossi tam phuc khau phuc sau tran thua Bologna
Daniele De Rossi tâm phục khẩu phục sau trận thua Bologna

Roma đã phải nhận thất bại thứ 2 ở Serie A dưới thời HLV Daniele De Rossi, trước đó là trận thua Inter Milan. Phát biểu trên DAZN, thuyền trưởng Roma đã dành nhiều lời khen ngợi cho chính đối thủ của họ. Ông nói: “Có lẽ chúng tôi kém sắc bén hơn thường lệ, nhưng Bologna đã thể hiện màn trình diễn ấn tượng. Họ tận dụng tốt những cơ hội của mình. 

Bologna xứng đáng được chúc mừng, họ xứng đáng giành chiến thắng. Đó là một trận đấu cân bằng, chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn trong hiệp một, nhưng như tôi đã nói, khả năng tận dụng cơ hội đã quyết định đến kết quả trận đấu này.

Chúng tôi phải nhanh chóng đứng dậy, vẫn còn nhiều trận đấu quan trọng ở phía trước. Tôi hy vọng các cầu thủ sẽ rút ra những kinh nghiệm sau trận đấu này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X