Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ nhiễm Covid-19 đầu tiên đang trên đà hồi phục

Thứ Ba 17/03/2020 22:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hiện tại, hậu vệ Daniel Rugani của Juventus khẳng định mình cảm thấy ổn sau khi được xét nghiệm dương tính với Covid-19 vào tuần trước.
 

Rugani là trường hợp cầu thủ bóng đá đầu tiên bị nhiễm Covid-19 kể từ khi đại dịch này bùng phát từ giữa tháng 12/2019 tại Trung Quốc. Sau Rugani, nhiều cầu thủ khác cũng dính Covid-19 như Omar Colley, Albin Ekdal, Antonio La Gumina, Manolo Gabbiadini, Morten Thorsby và Dušan Vlahović.

Daniel Rugani đang trên đà hồi phục sau khi mắc Covid-19 hình ảnh
Hiện tại, Rugani vẫn hoàn toàn khỏe mạnh sau khi được xác định dương tính với Covid-19 tuần trước

Mới đây, khi chia sẻ với kênh Juventus TV, hậu vệ người Ý vẫn tỏ ra khỏe mạnh: “Tôi vẫn khỏe và rất ổn. Tôi không xuất hiện các triệu chứng mà các bạn thường đọc trên báo chí. Tôi khá may mắn, mặc dù bị dính Covid-19, bởi vì tôi là người đầu tiên trong giới cầu thủ bị mắc dịch bệnh này. Tôi hy vọng nó sẽ giúp mọi người nâng cao ý thức về việc phòng tránh dịch bệnh này.”

Hiện tại, Rugani vẫn đang được cách ly tại khách sạn của Juventus. Cầu thủ này cũng cho biết thời gian cách lý khá dài và khá nhàm chán. Tuy nhiên, anh vẫn khẳng định vẫn sẽ cố gắng để vượt qua quãng thời gian điều trị Covid-19.

Kể từ trường hợp của Rugani, nhiều cầu thủ và HLV trong giới bóng đá cũng đã có kết quả dương tính với Covid-19. Trong đó, đáng chú ý có HLV Mikel Arteta của Arsenal và cầu thủ Hudson Odoi của Chelsea.

Hiện tại các giải VĐQG hàng đầu tại châu Âu như Ngoại hạng Anh, La Liga, Bundesliga, League 1 và Serie A đều phải tạm hoãn đến ít nhất là đầu tháng 4 mới có thể trở lại.
 

Euro 2020 CHÍNH THỨC được dời sang năm 2021, đẩy FIFA vào tình thế khó xử
Sau cuộc thảo luận trực tuyến với 55 thành viên, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã chính thức quyết định lùi thời gian tổ chức Euro 2020 sang mùa hè 2021 (từ...
UEFA chính thức dời Euro 2020 sang năm 2021, chưa quyết định về số phận Champions League 2019/20
Cuộc họp giữa UEFA và 55 quốc gia thành viên đang diễn ra vào tối nay 17/3 nhằm đưa ra những quyết định quan trọng về số phận những giải đấu cấp châu lục như...


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Sự vươn mình của Gianluca Scamacca và niềm hi vọng cho Azzurri!

Sự vươn mình của Gianluca Scamacca và niềm hi vọng cho Azzurri!

Sự vươn mình của Gianluca Scamacca và niềm hi vọng cho Azzurri!

Hình ảnh Mario Balotelli gồng mình ngạo nghễ trước người Đức 12 năm trước có thể được tái hiện ở EURO 2024, nếu ĐTQG Italia đặt niềm tin vào Gianluca Scamacca. Màn ăn mừng lạnh lùng trước Liverpool cùng những thể hiện trên hành trình lên ngôi Europa League, là trailer đáng chờ đợi cho viễn cảnh đó.

Xem thêm
top-arrow
X