Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Đã rõ tình hình chấn thương của Paulo Dybala

Thứ Ba 12/12/2023 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nguồn tin từ Gianluca di Marzio, tiền đạo Paulo Dybala sẽ vắng mặt trong 2 trận đấu sắp tới của Roma do chấn thương ở trận đấu với Fiorentina. 

Trong trận hòa 1-1 giữa AS Roma và Fiorentina ở vòng đấu thứ 15 tại Serie A, ngôi sao Paulo Dybala đã gặp chấn thương sau một pha vào bóng của cầu thủ đối phương trong hiệp 1 và ngay lập tức anh được thay thế bởi Sardar Azmoun.

Nhiều thông tin cho rằng vấn đề mà cầu thủ sinh năm 1993 gặp phải là tương đối nghiêm trọng, anh sẽ phải nghỉ 4 đến 6 tuần. Tuy nhiên, chấn thương của Dybala đã không nặng như dự kiến, điều đó khiến NHM đội chủ sân Olympico có thể thở phào nhẹ nhõm. 

da ro tinh hinh chan thuong cua Paulo Dybala

Đã rõ tình hình chấn thương của Paulo Dybala

Theo nguồn tin từ Gianluca di Marzio, sau khi kiểm tra thì tiền đạo người Argentina được thông báo sẽ nghỉ thi đấu khoảng 10 ngày và chắc chắn vắng mặt trong các cuộc đối đầu với Sheriff ở Europa League và trận đấu với Bologna ở Serie A.

Dybala là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Roma ở thời điểm hiện tại, anh đã có 4 bàn và 5 kiến tạo ở mùa giải năm nay. Cầu thủ người Argentina hình thành mối quan hệ đối tác ăn ý với Romelu Lukaku trên hàng công. 

Dự kiến, cựu ngôi sao của Juventus sẽ trở lại thi đấu trong trận gặp Napoli trên sân nhà Stadio Olimpico vào ngày 23 tháng 12. Ở trận đấu vào cuối tuần của Roma ở Serie A, họ sẽ không có Dybala do chấn thương và cả Lukaku do án treo giò. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X