Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Inter Milan ủng hộ chuyển nhượng đội bóng cũ

Thứ Tư 17/01/2018 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Marco Materazzi hoan nghênh bản hợp đồng mới Lisandro Lopez của Inter Milan.


Mùa 2017/18 này, dưới sự hậu thuẫn của các ông chủ người Trung quốc, Inter Milan đã chi ngót nghét 80 triệu Euro để nâng cấp đội hình. Mùa hè vừa qua, lần lượt Matias Vecino, Milan Skriniar, Dalbert, Alessandro Bastoni, Borja Valero, Joan Cancelo… đã theo chân nhau tới sân Giuseppe Meazza. Qua đó, Inter thể hiện sự tiến bộ trông thấy và từng dẫn đầu Serie A, được xem là ứng viên cho chức vô địch.

Nhưng trong giai đoạn cuối lượt đi, Inter đã có sự sa sút đáng kể. Chuỗi 5 trận không thắng liên tiếp bao gồm 2 thua, 3 hòa khiến đội bóng do Luciano Spalletti dẫn dắt tụt xuống thứ 3 trên BXH với 9 điểm kém hơn ngôi đầu của Napoli. Tại Coppa Italia, Inter cũng bị loại bởi đối thủ cùng thành phố AC Milan.

Cuu sao Inter Milan ung ho chuyen nhuong doi bong cu hinh anh
Materazzi ủng hộ bản hợp đồng mới của Inter

Trước tình hình trên, bộ phận chuyển nhượng Inter buộc phải bắt tay vào mua sắm trong mùa đông này để khắc phục những hạn chế. Họ đang nhắm tới các tiền vệ Rafinha của Barcelona và Ramires của Giang Tô Tô Ninh trong khi đã hoàn tất bản hợp đồng mượn Lisandro Lopez từ Benfica kèm điều khoản mua đứt. Trung vệ người Argentina có thể hình (1m88), tranh chấp tốt và theo nhận định của Bongda24h.vn hứa hẹn sẽ bổ sung tốt cho lão tướng Joao Miranda và cầu thủ trẻ Skriniar ở hàng phòng ngự.

Marco Materazzi, người cũng từng đá trung vệ tại Inter trong nhiều năm mới có nhận xét về tân binh 28 tuổi của Inter. “Chúng ta đang nói về một cầu thủ có nhiều kinh nghiệm. Lisandro Lopez đã khẳng định được bản thân và không phải là một tài năng trẻ mới bước ra sân chơi đỉnh cao”, cựu danh thủ 44 tuổi nói.

“Lopez chơi cho Benfica, đã giành được ngôi vô địch, từng chơi nhiều mùa ở Champions và Europa League. Đồng nghĩa với việc đó là một cầu thủ có tiếng và kinh nghiệm của cậu ấy có thể giúp Inter Milan đạt được những mục tiêu mà họ mong đợi.”

Marco Materazzi từng có tròn 10 năm chơi cho Inter từ năm 2001 tới 2011. Họ cùng nhau giành 15 danh hiệu lớn nhỏ đáng chú ý nhất là 5 Serie A và 1 Champions League. Materazzi giải nghệ năm 2016 sau 2 năm chơi cho Chennaiyin FC của Ấn Độ đi kèm cương vị HLV trưởng. Anh cũng mới có phát biểu về hậu bối Philippe Coutinho từng là đồng đội tại Inter trước đây, được đăng tải trên trang Bongda24h.vn.

“Kẻ thù” của Zidane không ngạc nhiên với phí chuyển nhượng Coutinho
Mức giá của Philippe Coutinho không gây ngạc nhiên cho cựu hậu vệ Inter Milan, Marco Materazzi.

Xem thêm một số bài viết khác về Inter Milan trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X