Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu tiền đạo M.U khiến Juventus “mở cờ trong bụng”

Thứ Ba 20/01/2015 11:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Carlos Tevez bỗng nhiên tiết lộ anh có thể gia hạn hợp đồng với Juventus, nhà ĐKVĐ Serie A đang rất vui mừng với thông tin này.


Carlos Tevez đang là chân sút tốt nhất của Juventus, anh đang đứng đầu trên BXH những chân sút tốt nhất của Serie A. Hiện tại, chân sút người Argentina đã có được 18 bàn thắng và 5 đường kiến tạo thành bàn sau 24 lần ra sân, trong đó có 13 bàn thắng và 5 đường chuyền thành bàn tại Serie A. Thành tích này khiến Tevez đang dẫn đầu trên BXH Vua phá lưới tại Serie A, anh bỏ cách Mauro Icardi của Inter Milan và Gonzalo Higuain của Napoli với khoảng cách 3 bàn.
Carlos Tevez bo ngo kha nang roi Juventus hinh anh
Tevez bỏ ngỏ khả năng rời Juventus
Phong độ tuyệt vời của Tevez đã đưa Juventus đến ngôi đầu trên BXH Serie A, hiện tại “Bà đầm già” đang có khoảng cách 5 điểm với AS Roma đội xếp thứ 2. Ở đấu trường Champions League, Juventus cũng đã lọt vào vòng loại trực tiếp. Tuy nhiên, chân sút 30 tuổi khẳng định anh sẽ rời Juventus vào cuối mùa. Theo đó, cựu chân sút của M.U muốn tìm một thử thách mới, giới chuyên môn đánh giá cao khả năng Tevez về chơi bóng tại quê nhà Argentina. Nếu chân sút 30 tuổi ra đi, đây sẽ là mất mát rất lớn với nhà ĐKVĐ Serie A.

Để chuẩn bị cho cuộc sống không Tevez, BLĐ Juventus đã lên phương án thay thế. Họ đang nhắm tới tiền đạo Radamel Falcao của AS Monaco hiện đang thi đấu cho M.U, tuy nhiên Tevez bất ngờ bỏ ngỏ khả năng rời đội bóng của Serie A. Chân sút 30 tuổi cho biết anh chưa quyết định có tiếp tục gia hạn hợp đồng với đội bóng hay không, “Tôi đã từng nghĩ mình sẽ trở lại chơi bóng tại quê nhà, tôi không muốn lừa dối đội bóng và NHM. Tuy nhiên, tôi đã suy nghĩ rất nhiều và có thể thay đổi quyết định. Tôi còn một năm hợp đồng với đội bóng, tôi sẽ cố gắng hết mình trong thời gian còn lại của hợp đồng.” Tevez cho biết.

NHM và BLĐ Juventus rất mong Tevez có thể thay đổi quyết định, tiền đạo 30 tuổi đang là nhân tố nổi bật nhất trên hàng công của đội bóng nước Ý. Vì vậy, nếu cựu tiền đạo của M.U chịu gia hạn hợp đồng với đội bóng, anh sẽ có được chế độ đãi ngộ một cách xứng đáng. Tevez đang thể hiện phong độ rất cao ở mùa giải này, anh là nhân tố quan trọng trong việc đưa Juventus đến với những danh hiệu.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X