Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rời Trung Quốc, cựu sao Chelsea sắp cập bến Inter

Thứ Sáu 20/10/2017 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo nguồn tin từ tờ Gazetta dello Sport, Inter đã đạt thỏa thuận mượn lại tiền vệ Ramires từ CLB Jiangsu Suning.


Inter chuẩn bị tăng cường viện binh chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018, đó là tiền vệ người Brazil, Ramires từ CLB Jiangsu Suning. Nguồn tin từ tờ Gazetta dello Sport cho hay, CLB thành Milan đã đạt thỏa thuận mượn lại cựu cầu thủ Chelsea.


Sở dĩ, Inter có thể mượn được tiền vệ Ramires từ Jiangsu Suning bởi họ đang có chung chủ sở hữu với CLB Trung Quốc. Công ty Suning Appliance Group (chủ sở hữu của CLB Jiangsu Suning) trực thuộc tập đoàn Suning Holdings Group của nhà tỷ phú Zhang Jindong. Tập đoàn này cũng đang nắm quyền sở hữu CLB Inter sau khi mua lại phần lớn cổ phần của tỷ phú Thohir.

Hiện tại, Inter chỉ còn 1 suất đăng ký cầu thủ ngoài EU. Gần như chắc chắn, Ramires là người chiếm suất này. Điều đó có nghĩa rằng CLB Italia buộc phải gác lại kế hoạch chiêu mộ Thomas Partey (Atletico Madrid) hay Yves Bissouma (Lille).

Sự xuất hiện của Ramires vô cùng cần thiết với Inter lúc này. Tuyến tiền vệ của CLB thiếu đi nhân sự chất lượng như tiền vệ người Brazil. Sự cơ động của Ramires sẽ giúp ích rất nhiều cho lối chơi của CLB.

Hiện tại, Inter đang thi đấu thành công ở Serie A. Sau chiến thắng trước AC Milan, họ đã nhảy lên xếp thứ 2 trên BXH với 22 điểm, kém đội đầu bảng Napoli 2 điểm. Cuối tuần này, hai CLB sẽ chạm trán với nhau để tranh ngôi đầu bảng.

Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X