Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Bayern chính thức đầu quân cho AC Milan

Thứ Tư 17/08/2016 23:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Phía AC Milan thông báo, họ đã chính thức mua thành công tiền vệ Jose Sosa từ Besiktas. Để có được cầu thủ 33 tuổi, đội bóng chủ sân San Siro đã phải bỏ ra 7,5 triệu euro.


Tiền vệ Jose Sosa năm nay 31 tuổi, anh đã từng chơi bóng cho nhiều đội bóng lớn của châu Âu như Bayern Munich, Napoli hay Atletico Madrid. Mùa giải vừa qua, ngôi sao người Argentina đã chơi tới 55 trận trong màu áo của CLB Besiktas và ghi được 12 bàn thắng. Ấn tượng với tài năng của cầu thủ này, nhiều đội bóng lớn đã đánh tiếng muốn có chữ ký của anh. Cuối cùng AC Milan đã chiêu mộ thành công Sosa.
Tien ve Jose Sosa chinh thuc toi AC Milan hinh anh
Jose Sosa đầu quân cho AC Milan
Cách đây không lâu, trên trang chủ, câu lạc bộ AC Milan đã chính thức công bố bản hợp đồng Jose Sosa từ Besiktas với thời hạn 2 năm. Phí chuyển nhượng của thương vụ này rơi vào khoảng 7.5 triệu euro. Phía AC Milan thông báo: “Với kinh nghiệm của mình, Jose Sosa có thể giúp ích rất nhiều cho hàng tiền vệ AC Milan. Chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ nhanh chóng hòa nhập và trở thành một phần của đội bóng”.

Được đánh giá cao ở khả năng điều tiết trận đấu và chơi bóng kinh nghiệm, Sosa là tân binh thứ 4 của AC Milan hè này, sau Gianluca Lapadula, Leonel Vangioni Leonel Vangioni với tổng chi phí gần 20 triệu euro. Sự có mặt của Sosa sẽ giúp Milan có thêm những lựa chọn chất lượng ở tuyến giữa. AC Milan sẽ có trận đấu đầu tiên tại Serie A mùa giải mới, gặp Torino vào ngày 21/08 tới. Nhiều khả năng đó cũng là trận ra mắt của ngôi sao người Argentina.

Mùa giải vừa qua, AC Milan chỉ xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng Serie A. Với vị trí đó họ không thể có vé dự cúp châu Âu. Đội bóng chủ sân San Siro đang cố gắng trở lại ở mùa giải này, nhưng với 20 triệu euro là không đủ để họ cạnh tranh chức vô địch hoặc gần hơn là tấm vé dự Champions League mùa tới. Trong thời gian còn lại ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, AC Milan cần tiếp tục mang về thêm những ngôi sao chất lượng để tăng sức cạnh tranh.

► Xem thêm BXH Bundesliga và KQ bóng đá Đức mới nhất.

T.N 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X