Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV Juventus khuyên đội bóng cũ bán Paul Pogba

Thứ Ba 20/01/2015 19:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Từ những kinh nghiệm trong quá khứ, Marcello Lippi tin rằng nếu bán đi tiền vệ Paul Pogba, Juventus sẽ thu về một khoản tiền khổng lồ và có thể tái đầu tư cho nhiều thương vụ tiềm năng khác.

Với lối chơi công thủ toàn diện đang ngày càng đạt đến sự hoàn mỹ, Paul Pogba chắc chắn vẫn sẽ là trụ cột không thể thay thế của Juventus trong một khoảng thời gian dài. Hợp đồng giữa hai bên vẫn còn hạn đến tận hè 2019 nhưng ngay từ bây giờ “Bà đầm già” đã lên kế hoạch giữ chân tuyển thủ Pháp với mức lương chắc chắn phải hậu hĩnh hơn nhiều so với con số 23.000 bảng/tuần "bèo bọt" hiện tại.

HLV Lippi khuyen Juventus ban Pogba hinh anh
Pogba sẽ sớm rời Juventus?

Mặc dù vậy, không loại trừ khả năng Pogba sẽ chia tay thành Turin sớm hơn dự kiến rất nhiều khi mà anh vẫn đang là mục tiêu theo đuổi của mọi ông lớn châu Âu như Real Madrid, Chelsea hay PSG. Ngay cả Man United cũng sẵn sàng gạt bỏ sĩ diện để đón trở lại “hàng thải” một thời này về Old Trafford. Bản thân tiền vệ 22 tuổi này cũng đã không ít lần bóng gió chuyện ra đi của mình, như là lần gần đây nhất khi anh bỗng bày tỏ tình yêu với đội bóng cũ Quỷ Đỏ.

Câu chuyện Juventus bán Pogba đang dần trở nên rõ ràng hơn ngày hôm qua khi ngay cả Giuseppe Marotta, GĐĐH của Juventus, cũng đã bỏ ngỏ khả năng bán Pogba vì lo ngại không thể đáp ứng mức lương “khủng” mà tuyển thủ Pháp đã đề đạt, trong bối cảnh ngân sách của “Lão bà” cũng khá eo hẹp. Và cũng chính vì lý do tài chính mà thêm một người có tiếng nói ở thành Turin khuyên CLB nên bán Pogba càng sớm càng tốt. Marcello Lippi, nhà cầm quân từng dẫn dắt Juventus vô địch 5 Serie A và 1 Champions League, phát biểu phỏng vấn:

“Tất nhiên phải chia tay Pogba sẽ là một sự mất mát rất lớn cho Juventus khi cậu ta vẫn đang giữ vai trò tối quan trọng trong lối chơi. Mặc dù vậy, tôi tin rằng với khoản tiền khổng lồ mà Juve chắc chắn sẽ nhận lại được trong thương vụ này, đội bóng có thể tái đầu tư vào vài ba thương vụ tiềm năng khác.”

“Còn nhớ ngay khi tôi trở về dẫn dắt Juventus vào năm 2001, tôi đã nhận được một cuộc điện thoại thông báo rằng CLB sẽ bán Zinedine Zidane sang Real Madrid. Thời điểm đó, cậu ấy đang là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới nhưng phía Real Madrid đã trả cho chúng tôi đến 75 triệu Euro.”

“Sau đó thì sao? Tôi vẫn giữ bình tĩnh và tái đầu tư vào nhiều thương vụ khác. Cuối cùng chúng tôi giành được chữ ký của những Gianluigi Buffon, Lilian Thuram, Pavel Nedved và tiếp tục gặt hái được những vinh quang, thậm chí không kém gì Zidane khi thi đấu ở Real Madrid.”

Bấm để xem thêm những tin tức chuyển nhượng

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X