Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Cuối cùng Cristiano Ronaldo cũng lên tiếng về tương lai ở Juventus

Chủ Nhật 14/03/2021 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã chính thức lên tiếng sau những tin đồn có thể rời Juventus ở kỳ chuyển nhượng Hè năm nay.

Cristiano Ronaldo phủ nhận việc rời Juventus


2 mùa giải liên tiếp Juventus bị loại ở vòng 1/8 Champions League. Nhiều thông tin cho rằng tiền đạo Cristiano Ronaldo bị tổn thương và muốn rời CLB ở Hè 2021. Người đại diện của CR7 được cho là đã đàm phán với những đội bóng lớn, để tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình.
 
Cristiano Ronaldo lên tiếng về tương lai ở Juventus

Cristiano Ronaldo lên tiếng về tương lai ở Juventus


Tờ Don Balon tiết lộ rằng người đại diện của Ronaldo đã nói chuyện với Real Madrid về một cuộc chuyển nhượng tiềm năng. Juventus sẵn sàng để CR7 ra đi với mức phí chỉ vào khoảng 29 triệu euro. Họ không muốn tiếp tục trả mức lương lên tới 31 triệu euro/mùa cho cầu thủ người Bồ.

Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của mình, cầu thủ người Bồ đã chính thức lên tiếng. Anh viết trên trang Instagram cá nhân:

"Bạn phải trở lại mạnh mẽ sau những thất bại. Những nhà vô địch thực sự không bao giờ gục ngã. Sự tập trung của chúng tôi là trận gặp Cagliari ở Serie A, trận chung kết Cúp Quốc gia Italia và tất cả những gì chúng tôi có thể đạt được ở mùa giải này".

"Tôi tập trung vào thi đấu. Mục tiêu của tôi là ghi bàn trong tất cả các trận đấu và cùng CLB giành thật nhiều những chiến thắng. Bây giờ không phải thời gian quan tâm đến những tin đồn. Tôi chẳng đàm phán với đội bóng nào cả, tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại".

"Lịch sử được viết lên mỗi ngày bằng sự cố gắng, sự kiên cường và tinh thần đồng đội. Và những người không hiểu điều này sẽ không bao giờ đạt được vinh quang và thành công”.
HLV Solskjaer nói gì về khả năng Cristiano Ronaldo trở lại MU?HLV Solskjaer nói gì về khả năng Cristiano Ronaldo trở lại MU?
Trước những tin đồn liên quan đến việc tiền đạo Cristiano Ronaldo có thể trở lại MU ở Hè 2021, HLV Solskjaer đã chia sẻ những suy nghĩ của mình.
Bom xịt Bebe của MU lập siêu phẩm sút phạt để đời theo phong cách CR7Bom xịt Bebe của MU lập siêu phẩm sút phạt để đời theo phong cách CR7
Quả bom xịt đình đám một thời của Man United là Bebe vừa tái hiện hình ảnh thời đỉnh cao của Cristiano Ronaldo với một cú sút phạt trái phá từ khoảng cách 32...
TIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 13/3: MU và Chelsea tranh đấu vì sao Milan; PSG có kế hoạch táo bạo với RonaldoTIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 13/3: MU và Chelsea tranh đấu vì sao Milan; PSG có kế hoạch táo bạo với Ronaldo
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 13/03/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021.
MU từ chối cơ hội mua lại Cristiano RonaldoMU từ chối cơ hội mua lại Cristiano Ronaldo
Theo tiết lộ từ nhà báo Emanuele Gamba, MU đã từng bỏ qua thời cơ tái hợp biểu tượng cũ Cristiano Ronaldo vào Hè năm ngoái.
Real Madrid tuyệt tình, Ronaldo hết đường trở lại Bernabeu?Real Madrid tuyệt tình, Ronaldo hết đường trở lại Bernabeu?
Real Madrid không có kế hoạch chiêu mộ lại Cristiano Ronaldo trong bối cảnh siêu cò Jorge Mendes đang cố gắng đưa anh trở lại Bernebeu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X