Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cực sốc: Napoli chi đậm hỏi mua Harry Kane

Thứ Năm 25/08/2016 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Napoli mua Kane là thông tin chuyển nhượng gây bất ngờ nhất ngày 25/8. Đội bóng của Serie A chấp nhận chi tới 60 triệu bảng cho thương vụ này.


Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Gonzalo Higuain luôn là chân sút chủ lực của Napoli. Nhưng ở Hè 2016, ngôi sao người Argentina đã chính thức cập bến Juventus với một bản hợp đồng trị giá 90 triệu euro. Sau khi bán cựu sao của Real Madrid, đội bóng của Serie A đã đưa về Arkadiusz Milik từ Ajax để thay thế. Để có được ngôi sao người Ba Lan, phía Napoli đã phải bỏ ra 32 triệu euro. Đây được coi là sự thay thế hoàn hảo cho sự ra đi của Higuain.
Cuc soc Napoli chi dam hoi mua Harry KaneNapoli mua Kane voi gia 60 trieu bang hinh anh
Napoli muốn có Kane
Trong một động thái mới nhất, đội bóng của Serie A đang muốn đưa về thêm một chân sút chất lượng. Napoli mua Kane là thông tin chuyển nhượng gây bất ngờ nhất ngày 25/8. Cụ thể, Á quân Serie A mùa trước muốn dùng tất cả số tiền 90 triệu euro để mua về hai cầu thủ. Milik đã cập bến Sao Paolo và họ dự định đưa về thêm trung phong của Tottenham, để thuyết phục đội bóng thành London nhả người, Napoli dự định chi tới 60 triệu bảng.
Dư âm Everton 1-1 Tottenham: Harry Kane, anh ở đâu!
(Bongda24h.vn) - Trận Everton 1-1 Tottenham, tiền đạo Harry Kane đã gây thất vọng rất lớn khi không tung ra nổi một cú sút trong 90 phút thi đấu.
Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Harry Kane luôn là chân sút chủ lực của Tottenham. Cầu thủ người Anh đang chơi cực tốt ở Premier League, mùa trước anh chính là Vua phá lưới với 26 bàn thắng. Với sự có mặt của Kane, hàng công Napoli sẽ được nâng cấp đáng kể. Vấn đề ở chỗ họ có thuyết phục được Spurs nhả ngôi sao của mình hay không lại là chuyện khác. 
Cuc soc Napoli chi dam hoi mua Harry KaneNapoli mua Kane voi gia 60 trieu bang hinh anh 2
Tottenham chi 60 triệu bảng mua Harry Kane
Trước đó, Tottenham đã từ chối bán Kane cho M.U với mức giá 50 triệu bảng, con số 60 triệu bảng mà đại diện của Italia đưa ra là tương đối lớn, nhưng nhiều khả năng chưa đủ sức nặng để thuyết phục Spurs nhả người. Ngoài Kane thì đội chủ sân Sao Paolo cũng đang nhắm đến Mauro Icardi của Inter như một sự thay thế.
Pochettino bảo vệ trò cưng sau màn trình diễn tệ hại ở Euro 2016
Harry Kane đã có một kỳ Euro 2016 đáng quên song HLV Mauricio Pochettino tin rằng học trò của mình tại Tottenham không đáng phải nhận những chỉ trích.
Sau phong độ ấn tượng ở mùa giải vừa qua, lúc này Kane đang có dấu hiệu chững lại về mặt phong độ. Cầu thủ người Anh chơi thất vọng tại Euro 2016. Sau hai lượt trận đầu tiên ở mùa giải này, anh vẫn chưa đóng góp một pha lập công nào. Việc Kane chơi thất vọng ở giai đoạn đầu mùa cũng là chuyện thường thấy, mùa trước anh phải chờ tới vòng đấu thứ 7 tại giải Ngoại hạng Anh mới có thể ghi được bàn thắng đầu tiên.

Nguyễn Huyền

 
Báo bóng đá cập nhật thông tin bóng đá việt nam và nhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X