Thứ Năm, 18/04/2024 Mới nhất
Zalo

“Cục nợ” của Chelsea mơ làm… Vua phá lưới Serie A

Thứ Sáu 21/11/2014 19:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp việc chưa thể tìm lại phong độ đỉnh cao, tiền đạo Fernando Torres vẫn hạ quyết tâm giành danh hiệu… Vua phá lưới Serie A trong màu áo AC Milan, CLB mà anh đang “đánh thuê”.

Gia nhập Chelsea với tư cách là cầu thủ đắt giá nhất Premier League (50 triệu bảng), cùng với đó là bản thành tích ghi bàn khủng khiếp khi còn khoác áo Liverpool, nhưng Fernando Torres đã có quãng thời gian ác mộng trong sự nghiệp cầu thủ. Sau 3 năm rưỡi với chỉ vỏn vẹn 20 bàn/120 trận, anh cuối cùng cũng tạm thoát khỏi “nhà tù” Stamford Bridge và có cơ hội làm lại từ đầu khi Chelsea đồng ý cho AC Milan mượn quân trong vòng 2 mùa giải.

Mặc dù vậy, chuyến phiêu lưu mới ở Italia cũng chả khá khẩm hơn là bao đối với Torres. Dù có bàn thắng “mở hàng” ngay trận ra mắt cho Milan nhưng đó cũng là tất cả những gì mà tuyển thủ Tây Ban Nha làm được. Anh vẫn đang phải trầy trật tìm lại bản ngã sau 10 trận “tịt ngòi” với khả năng chuyển hóa cơ hội còn không nổi 10%.

Cuc no cua Chelsea mo lam Vua pha luoi Serie A hinh anh
 

Ấy vậy mà Torres có vẻ vẫn còn lạc quan lắm. Trong bài phỏng vấn mới đây nhất, "cục nợ" của Chelsea vẫn tự tin hồi sinh được bản năng ghi bàn bẩm sinh và thậm chí còn hạ quyết tâm giành danh hiệu… Vua phá lưới Serie A trong màu áo Rossoneri.

“Mục tiêu của tôi ở Milan vẫn là trở lại là môt tiền đạo đẳng cấp thế giới. Tôi gia nhập CLB và cố gắng ghi càng nhiều bàn thắng càng tốt. Thậm chí tôi có thể là Vua phá lưới của Serie A. Tôi sẽ chứng minh quyết định chiêu mộ tôi của Milan là hoàn toàn đúng đắn.”

Đặt mục tiêu cho bản thân nhưng Torres cho biết anh cũng không quá ám ảnh về điều đó. Thành tích chung của Milan mới là điều mà cựu ngôi sao của Liverpool quan tâm nhất. Anh cho biết thêm: “Tôi muốn ghi thật nhiều bàn thắng, mặc dù vậy, đó cũng không phải là mục tiêu chính khiến tôi bị ám ảnh. Nếu thấy những đồng đội ở vị trí thuận lợi hơn, tôi sẽ ngay lập tức tạo điều kiện ghi bàn cho họ.”

Đối với tôi, bao nhiêu bàn thắng không quan trọng bằng thành tích chung của toàn đội. Chúng tôi đặt tham vọng rất lớn vào một màn tái xuất ở đấu trường cúp Châu Âu vòa mùa giải năm sau.”

Cuối tuần này, AC Milan của chân sút người TBN sẽ bước vào trận derby thành Milano với đại kình địch Inter Milan. Bản thân tiền đạo Fernando Torres cũng sẽ tái ngộ một “người cũ” - Nemanja Vidic, cựu trung vệ của Man United. Trở lại với thời hoàng kim ở ngoại hạng Anh, Torres được biết đến như là một “hung thần” của Vidic và liên tục làm khổ cầu thủ người Serbia, kể cả trong những thời điểm anh là trung vệ xuất sắc bậc nhất thế giới. Đối đầu với "cố nhân" một thời này là cơ hội không thể tốt hơn để tiền đạo 30 tuổi phần nào lấy lại sự tự tin của mình và để lại dấu ấn trong trận derby.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X