Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Juventus chính thức sở hữu trung vệ Benatia

Thứ Bảy 13/05/2017 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trang chủ Juventus thông báo họ đã chính thức mua đứt trung vệ Benatia từ Bayern Munich với giá 17 triệu euro.

Thất bại trong việc thể hiện mình ở sân Allianz Arena cùng sự xuất hiện của Mats Hummels, trung vệ người Maroc quyết định chuyển tới chơi cho nhà đương kim vô địch Serie A dưới dạng cho mượn hồi đầu mùa. Trong màu áo Juventus mùa bóng năm nay, Benatia đã ra sân tổng cộng 18 trận trên tất cả đấu trường.
CLB Juventus chinh thuc so huu trung ve Benatia hinh anh
Benatia là con bài chiến lược của huấn luyện viên Allegri.


Bản hợp đồng mới giữa trung vệ 30 tuổi và "Lão bà thành Turin" có thời hạn tới năm 2020. Mức phí chuyển nhượng 17 triệu euro sẽ được thanh toán dần cho Bayern Munich trong thời hạn hai năm.

Phát biểu trên trang chủ đội bóng, Benatia không giấu nổi sự phấn khích khi chính thức trở thành người của Juventus: "Tôi vui không kể sao cho hết. Ngay từ ngày đầu đặt chân tới đây, tôi đã lên kế hoạch gắn bó với nơi này. Trở lại Bayern hay chuyển tới đội bóng khác hoàn toàn chẳng có nghĩa lý gì cả. Mong rằng mùa sau tôi có thể ra sân nhiều hơn khi giải vô địch châu Phi sẽ không diễn ra".

Ở Juventus, trung vệ Benatia chỉ đóng vai trò dự bị chiến lược cho bộ ba ngự lâm quân Giorgio Chiellini, Andrea Barzagli và Leonardo Bonucci. Tuy nhiên, cũng không thể phủ nhận đóng góp của cầu thủ người Maroc tới mùa giải thần thánh năm nay của Juve khi họ đang có cơ hội giành cú ăn ba lịch sử gồm Serie A, Coppa Italia và Champions League.

Trong 11 trận được đá chính tại Serie A mùa này, Benatia nhận được số điểm khá cao 7,15 từ trang Whoscored. Dù vậy, ở Champions League anh lại không nhận được nhiều sự tin tưởng từ huấn luyện viên Allegri. Cựu ngôi sao Bayern Munich chỉ có 1 trận đá trọn vẹn 90 phút, 1 lần bị thay ra và 3 lần vào sân từ ghế dự bị.

Benatia sẽ đối đầu với đội bóng cũ Roma vào ngày chủ nhật. Chỉ cần giành trọn 3 điểm trên sân Olimpico, Juventus sẽ trở thành câu lạc bộ đầu tiên trong lịch sử giành 6 Scudetto liên tiếp, qua đó mở màn cho cú ăn ba đầy hứa hẹn vào cuối mùa.

Văn Đạo (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X