Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Juventus CHÍNH THỨC mua đứt tiền vệ Cuadrado

Thứ Ba 23/05/2017 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Juventus mới kích hoạt điều khoản mua đứt cầu thủ chạy cánh Juan Cuadrado từ Chelsea.


Trong một thông báo chính thức trên trang chủ, CLB Juventus cho biết họ đã kích hoạt điều khoản mua đứt tiền vệ Cuadrado từ Chelsea.

Được biết, để hoàn tất thương vụ này, Juventus đã trả cho đội bóng Anh số tiền khoảng 20 triệu euro. Số tiền này sẽ được thanh toán làm 3 đợt bắt đầu từ mùa giải 2017/18.
CLB Juventus CHINH THUC mua dut tien ve Cuadrado hinh anh
Juventus mua đứt tiền vệ Cuadrado từ Chelsea


Ngay sau được ‘Lão bà’ kích hoạt điều khoản mua đứt, Juan Cuadrado cũng đã ký hợp đồng có thời hạn thêm 3 năm với đội bóng thành Turin kéo dài cho tới tháng 6/2020.

Việc Juvetus quyết định mua Juan Cuadrado cho thấy họ rất tôn trọng tài năng của cầu thủ người Colombia này. Trước đó, có thông tin cho biết, Cuadrado sẽ trở lại Chelsea vào cuối mùa này theo lời triệu tập từ HLV Antonio Conte.

Cuadrado gia nhập Chelsea vào năm 2015 sau khi thi đấu khá thành công trong màu áo Fiorentina. Nhưng tại The Blues, Cuadrado chỉ thi đấu 13 trận trước khi bị đẩy đi theo dạng cho mượn tới Juventus.

Mùa này,Cuadrado đóng góp phần không nhỏ trong hành trình chinh phục Serie A của Juventus với 20 trận đá chính ghi được 2 bàn và 6 pha kiến tạo. Anh cũng đang cùng Juve hướng tới chức vô địch Champions League khi đã lọt vào trận chung kết. Nếu lên ngôi ở đấu trường châu lục thì đây hẳn sẽ là một năm đầy ắp niềm vui với Cuadrado.

Tổng Hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X