Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan khởi đầu tốt nhất trong lịch sử Serie A

Thứ Ba 31/10/2017 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Inter vẫn bất bại sau 11 vòng đấu tại Serie A 2017/18 và đây là thành tích tốt nhất của họ trong lịch sử sân chơi này.


Sau chiến thắng 2-1 trước Verona sáng nay, Inter đã vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 29 điểm (9 thắng, 2 hòa), kém đội đầu bảng Napoli 2 điểm. Dù chưa thể đánh chiếm ngôi đầu, song với những gì đã trình diễn, Nerazzurri đang có sự khởi đầu tốt nhất trong lịch sử Serie A của chính họ.
Inter Milan khoi dau tot nhat trong lich su Serie A hinh anh


Tuy nhiên, HLV Luciano Spalletti tỏ ra khá thận trọng khi cho rằng đội bóng của ông vẫn còn cần cải thiện nhiều điều nếu muốn hướng tới Scudetto thứ 19.

"Chúng tôi đã viết nên lịch sử cho Inter với thành tích ấn tượng, song giờ toàn đội phải tiến về phía trước. Inter vẫn đang trong đường hầm và hãy chờ tới tháng 6 để xem chúng tôi có nhìn thấy ánh sáng hay không.

Tất cả các đội bóng đều đang chiến đấu vì chức vô địch Serie A chứ không riêng gì Inter. Lazio sở hữu đội hình chất lượng và họ đang bám đuổi ngay phía sau. Mọi thứ có thể xoay chiều chỉ trong 1 khoảnh khắc", chiến lược gia 58 tuổi chia sẻ.

Vào cuối tuần này, Inter sẽ có cuộc tiếp đón được dự báo đầy khó khăn trước Torino trên sân nhà Giuseppe Meazza trong khuôn khổ vòng 12 Serie A.

Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X