Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan CHÍNH THỨC sa thải HLV Frank De Boer

Thứ Tư 02/11/2016 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

CLB Inter Milan đã chính thức ra quyết định sa thải HLV Frank De Boer sau những thành tích yếu kém kể từ đầu mùa.

Đúng như những gì báo chí Italia đã đưa tin, chiến lược gia người Hà Lan đã chính thức nhận quyết định sa thải từ BLĐ Inter Milan. Thông tin cũng đã được đội bóng Serie A đăng tải công khai trên trang chủ CLB.

Trước mắt, HLV đội trẻ Stefano Vecchi sẽ dẫn dắt Inter ở trận gặp Southampton tại Europa League giữa tuần này trong khi BLĐ tiếp tục tìm kiếm thuyền trưởng mới. Frank de Boer thay thế Roberto Mancini dẫn dắt Inter Milan hồi tháng 8/2018. Chiến lược gia 46 tuổi được kỳ vọng sẽ khôi phục lại vị trí của Inter tại Serie A và châu Âu.
Inter Milan CHINH THUC sa thai HLV Frank De Boer hinh anh
HLV De Boer đã bị sa thải


Thế nhưng trái với sự kỳ vọng, Inter dưới thời của Frank de Boer lại thi đấu hết sức thất vọng. Kết từ đầu mùa, Inter chỉ mới thắng được 4 trận ở Serie A, còn lại là hòa và thua. Chính bởi vậy mà đội bóng này hiện đang xếp thứ 12 trên BXH với 14 điểm và gần như không còn nhiều khả năng cạnh tranh một suất trong Top 4.

Về mặt chuyên môn, Inter của De Boer cũng không có nhiều những bài vở mặc dù sở hữu trong tay lực lượng dồi dào, đáng gờm, gồm nhiều cầu thủ chất lượng mà xét về mặt lý thuyết không thua kém một đội bóng nào ở Serie A. Trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 vừa rồi, Inter cũng rất mạnh tay trên TTCN, đưa về nhiều gương mặt mới đình đám như nhà vô địch châu Âu Joao Mario, Ever Banega, Candreva hay Gabriel Barbosa.

Hiện tại đội chủ sân Giuseppe Meazza đang nhắm đến một vài cái tên thay thế De Boer như Stefano Pioli, Francesco Guidolin, Andrea Mandorlini và thậm chí là cựu HLV của Man Utd, Louis van Gaal.

Dù vậy, người mà Inter mong muốn có được nhất lúc này lại không phải những HLV nói trên mà là HLV hàng đầu Laurent Blanc. hiện tại, chiến lược gia người Pháp vẫn thất nghiệp sau khi rời PSG. Dù vậy, điều quan trọng là Inter phải thuyết phục được Blanc, bởi vị HLV này được cho là đang chờ đợi thay thế Jose Mourinho ở Man Utd.

Theo Thể Thao Việt Nam
 
⇒ Bóng đá 24h liên tục cập nhật lịch bóng đá việt namtrực tiếp bóng đá nhanh nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X