Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng Serie A ngày 16/8: Inter bán Gosens, Lazio nhắm Lloris

Thứ Tư 16/08/2023 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng bóng đá Italia không hấp dẫn như Premier League, nơi các CLB sẵn sàng chi hơn 100 triệu euro cho 1 cầu thủ chưa thuộc hạng sao. Sau đây là những tin chuyển nhượng dáng chú ý nhất Serie A ngày 16/8

Inter hoàn tất thương vụ bán Robin Gosens cho Union Berlin

Sáng nay, Inter đưa ra thông báo vụ chuyển nhượng Robin Gosens tới Union Berlin đã chính thức được chốt hạ. Hậu vệ cánh đa năng người Đức gia nhập CLB Bundesliga với mức phí 15 triệu euro. Gosens đầu quân cho Inter tháng 1/2022 và sau đó được Inter mua đứt với giá 27 triệu euro. 

Tuy nhiên chấn thương và khả năng hòa nhập kém của Gosens khiến anh không được HLV Simone Inzaghi trọng dụng. Trước khi bán Gosens, Inter đã sớm có phương án cầu thủ này, khi mượn (kèm điều khoản mua đứt) Carlos Augusto từ Monza.

chuyen-nhuong-bong-da-italia-inter-lazio-juventus-gosens
Gosens rời Inter gia nhập Union Berlin và Lazio nhắm Lloris là những tin chuyển nhượng Serie A mới nhất

Juventus, Napoli theo sát sao mai 21 tuổi Udinese.

Inter đã từ bỏ mục tiêu Lazar Samardzic nhưng Juventus, Napoli và cả CLB Premier League West Ham thì không. Cầu thủ 21 tuổi người Serbia của Udinese được đánh giá là 1 tiền vệ đa năng và là hàng hot ở kỳ chuyển nhượng Serie A Hè 2023.

Thực ra, tuần trước Inter và Udinese đã đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng (15 triệu euro các thêm Giovanni Fabbian), Samardzic cũng đã thực hiện kiểm tra y tế tại Inter, nhưng việc cha của Samardzic yêu sách đòi thêm tiền hoa hồng khiến Inter tức giận và rời cuộc chơi.

Napoli Napoli đã tiếp cận Samardzic hồi đầu mùa hè và nhà ĐKVĐ Serie A đã bắt đầu làm việc với phía Udinese. Trong khi đó, Juventus sẵn sàng trả mức phí chuyển nhượng 15 triệu euro tương tự Inter kèm thêm 1 cầu thủ gia nhập Udinese theo chiều ngược lại.

Hugo Llloris trong tầm ngắm Lazio

Lazio đang hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè. Ngay khi hoàn tất 2 thương vụ Nicolò Rovella và Luca Pellegrini (đều tới từ Juventus), CLB đá đánh tiếng với Tottenham về trường hợp của thủ môn Hugo Lloris.

Thủ môn kỳ cựu người Pháp chỉ chưa đầy 1 năm hợp đồng với Tottenham và không được đảm bảo vị trí chính thức sau khi Spurs đưa về thủ môn mới Guglielmo Vicario từ Empoli. Theo Sky Sport Italia, Tottenham sẵn sàng lắng nghe đề nghị của Lazio về Lloris.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X