Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Juventus bỏ tân binh chạy ... lấy tiền

Thứ Tư 19/07/2017 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Juventus đã quyết định hủy bỏ việc chiêu mộ tiền đạo Schick từ Sampdoria mà không nói rõ lý do.


Hôm qua, Juventus thông báo họ và Sampdoria đã đạt thỏa thuận… hủy bỏ việc chuyển nhượng tiền đạo người CH Séc, Patrik Schick.

Hành động của Juve khiến không ít người bất ngờ. Trước đó, “Lão bà” đã vượt mặt nhiều CLB khác để giành Patrik Schick với giá 30 triệu euro. Hôm 23/6 vừa qua, tiền đạo trẻ này cũng đã đến Turin kiểm tra y tế.
 

Tuy nhiên, cũng từ thời điểm đó, kế hoạch chuyển nhượng Juventus hoàn toàn im tiếng về thương vụ này và điều đó khiến Sampdoria nổi giận. Theo nguồn tin của Tuttosport, Patrik Schick còn một vấn đề về tim mạch chưa được kiểm tra và Juve đã thực hiện nó vào hôm qua trước khi tuyên bố hủy bỏ thỏa thuận.

Một số nguồn tin khác cho biết Juventus muốn… mượn Patrik Schick trước khi mua đứt vì nghi ngờ tiền đạo này. Thực tế, Patrik Schick mới chỉ đến Italia vào mùa hè năm ngoái từ Sparta Prague và ghi được 11 bàn thắng sau 32 trận cho Sampdoria ở Serie A.

1 ngày trước khi Juve đưa ra thông báo chính thức, chủ tịch Sampdoria Massimo Ferrero đã chỉ trích CLB này thậm tệ. Trên Il Secolo XIX, ông nói: “Đó là một trò hề. Cậu ấy hoàn toàn khỏe mạnh. Những gì họ tìm thấy chẳng khác gì cơn cảm lạnh”.

“Nếu Juve hủy bỏ, chúng tôi sẽ bán cậu ấy cho một CLB khác sẵn sàng mua. Mọi chuyện thậm chí còn tốt hơn bởi lẽ điều khoản giải phóng của cậu ấy hết hạn và chúng tôi có thể bán cậu ấy với giá không chỉ là 30 triệu euro”.

Theo truyền thông Italia, sau khi Juventus bỏ… người chạy lấy tiền, Everton nổi lên như ứng cử viên hàng đầu giành được Patrik Schick. Đội bóng áo xanh đang tìm thêm tiền đạo trong nỗ lực thay thế Romelu Lukaku.

Tổng hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Video

Xem thêm
top-arrow
X