Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan tự tin sẽ chiêu mộ thành công sao Barcelona

Thứ Ba 16/01/2018 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Inter Milan đang có liên hệ với Rafinha và giám đốc thể thao của họ tự tin sẽ sớm hoàn thành thương vụ này.


Chấn thương đầu gối từ cuối mùa trước đã khiến cho Rafinha không thể ra sân bất cứ lần nào cho Barcelona nửa đầu mùa 2017/18 này. Với sự xuất hiện của những ngôi sao tấn công đắt giá như Ousmane Dembele, Philipp Coutinho chưa kể Paulinho hòa nhập rất nhanh, dù tiền vệ người Brazil có bình phục hoàn toàn, cơ hội ra sân của anh cũng là rất mờ mịt.

Inter Milan tu tin se chieu mo thanh cong sao Barcelona hinh anh
Rafinha đang được Inter liên hệ

Đã có một số lời đề nghị được gửi tới Barca cho trường hợp của Rafinha đặc biệt là Inter Milan. Đội bóng Italia sẵn sàng chi 20 triệu Euro để có chữ ký của người từng trưởng thành từ lò đào tạo La Masia nhưng đã bị khước từ. Không phải bởi Barca không muốn bán người gần như đã bị lãng quên tại sân Camp Nou mà bởi họ muốn có được ít nhất 30 triệu Euro trong thương vụ này.

Trong một phát biểu mới đây, giám đốc thể thao Piero Ausilio, người phụ trách chính về chuyển nhượng Inter hy vọng rằng đôi bên sẽ sớm đạt được thỏa thuận. “Chúng tôi luôn tự tin khi làm việc”, người đàn ông 45 tuổi nói với Sky Sports. “Chúng tôi cần thêm thời gian để hoàn thành nhiệm vụ của mình.”

Ngoài Rafinha, Inter cũng đang nhắm tới một tiền vệ người Brazil khác là Ramires. Sau 2 năm nổi bật trong màu áo Giang Tô Tô Ninh tại giải Super League Trung Quốc, cựu thành viên Chelsea muốn trở lại môi trường thi đấu đỉnh cao để có cơ hội được gọi lên tuyển Brazil dự World Cup 2018. Về việc này, Ausilio nói thêm: “Về trường hợp của Ramires, cậu ấy là cầu thủ của Giang Tô và có quyền đưa ra quyết định.”

Trong nửa tháng đã qua từ khi cửa sổ chuyển nhượng mùa đông mở ra, Inter đã kịp mang về trung vệ Lisandro Lopez dưới dạng cho mượn từ Benfica. Cầu thủ 28 tuổi mang quốc tịch Argentina và ngoài Benfica (gia nhập từ năm 2013), anh đã từng chơi cho một đội bóng tại châu Âu khác là Getafe (Tây Ban Nha) trong mùa 2013/14 cũng dưới dạng cho mượn.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Inter trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X