Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển động Juventus: Matuidi không đến, chuyển hướng sang Sissoko

Thứ Bảy 27/08/2016 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tưởng chừng như thương vụ Matuidi đến Juventus đã hoàn tất, bất ngờ ông chủ của Paris Saint-Germain đã chặn đường để tuyển thủ Pháp này đến Turin. Điều đó buộc Juve phải chuyển hướng chiêu mộ người đồng đội của Matuidi ở ĐTQG, Moussa Sissoko.

Juventus đã lên kế hoạch tìm người thay thế tiền vệ người Pháp, Paul Pogba, cầu thủ đã chuyển đến Manchester United với mức phí kỷ lục thế giới. Blaise Matuidi là một sự thay thế khả dĩ nhất mà Juve nhắm tới và họ phần nào đã đạt được thoả thuận với tuyển thủ 29 tuổi này. Tuy nhiên khi mà Matuidi đang rục rịch bay tới Turin, vị chủ tịch của PSG đã bất ngờ ngăn cản vào phút chót.

Matuidi khong den khien Juve phai chuyen huong sang Sissoko
Matuidi không đến khiến Juve phải chuyển hướng sang Sissoko

Phát biểu trên tờ Le Parisen, ông Al-Khelaifi cho biết: “Tôi có thể khẳng định rằng Matuidi sẽ không ra đi. Thay vào đó, cậu ấy ở lại và ký hợp đồng mới. Tôi luôn muốn cậu ấy ở lại và bản thân Matuidi cũng chưa bao giờ có ý định rời đi. Cậu ấy là một tiền vệ không thể thiếu và luôn cống hiến hết mình cho PSG với tinh thần chiến đấu cao nhất có thể. Nói cách khác, Matuidi là một hình mẫu của đội bóng.” Hợp đồng hiện tại của Matuidi với PSG còn tới mùa hè năm 2018 và dự kiến anh sẽ gia hạn thêm một năm với CLB chủ sân Công viên các hoàng tử.

Trước thông tin này, Juventus buộc phải hành động khi ban lãnh đạo đội bóng đá đã lên danh sách những ứng cử viên thay thế. Những tiền vệ lọt vào tầm ngắm của Juve gồm Sissoko, Alex Witsel, Hector Herrera, Luiz Gustavo và Mateo Kovacic. Theo như nguồn tin từ Sky Sport Italia, MediaSet và Tuttosport, Moussa Sissoko chính là ứng cử viên hàng đầu mà Juve đang nhắm tới. Tiền vệ hiện đang thi đấu cho Newcastle này cũng là một tuyển thủ Pháp và anh thậm chí còn có những màn trình diễn ấn tượng ở VCK EURO 2016 vừa qua.

Tuy nhiên Moussa Sissoko không phải cái tên được lòng người hâm mộ Juventus bởi cầu thủ này thường tỏ ra lười biếng trong các buổi tập và sở hữu một tính khí thất thường, vốn khiến cho Newcastle từng phải hết sức khổ sở.

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng bóng đá Anh.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X