Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Napoli cảnh báo Juventus và Higuain

Chủ Nhật 24/07/2016 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Aurelio de Laurentiis của Napoli dứt khoát không bán tiền đạo Gonzalo Higuain dưới mức giải phóng hợp đồng đã thỏa thuận.


Hôm qua, báo chí Italia đưa tin tiền đạo Gonzalo Higuain đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Juventus, cũng đã qua thành Turin kiểm tra y tế. Bước duy nhất để thương vụ này hoàn thành chỉ còn là việc hai CLB chốt giá chuyển nhượng. Tuy vậy, đây là điều tương đối phức tạp bởi phía Napoli và chủ tịch Aurelio de Laurentiis
của họ dứt khoát không bán Higuain dưới mức giải phóng hợp đồng lên tới 94,7 triệu Euro.

Chu tich Napoli canh bao Juventus va Higuain hinh anh
Higuain đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Juventus

Juventus muốn mua Higuain và tỏ rõ tham vọng đó bằng những lời đề nghị có giá trị trong thời gian qua song đều bị từ chối. Và người đàn ông quyền lực De Laurentiis mới một lần nữa khẳng định cách duy nhất để “Bà đầm già” có được Vua phá lưới Serie A mùa 2015/16 đó là chi đậm để bồi thường hợp đồng cho Napoli như thỏa thuận đã ghi trong giấy tờ.

Bên cạnh đó, chủ tịch Napoli cũng gửi một thông điệp rõ ràng tới Higuain: “Tôi đã không nói chuyện với Higuain trong những ngày qua nhưng nếu anh ấy tới Juventus, anh sẽ phản bội lại chính mình. Đó sẽ là một nghịch lý bởi Juventus và Napoli đã là kình địch truyền kiếp như chó với mèo. Anh ấy đã quên đi các khán giả trên sân San Paolo, quên màu cờ sắc áo mình từng khoác và bài hát Song of the Lover của CLB và đó là điều không thể chấp nhận.”

Chu tich Napoli canh bao Juventus va Higuain hinh anh 2
Nhưng chủ tịch De Laurentiis của Napoli ép đối thủ phải chi đậm mới nhả người

Ngoài ra, De Laurentiis tiết lộ ông cũng từng từ chối lời đề nghị từ Atletico Madrid cho Higuain. “Tôi từng nhận được lời đề nghị từ chủ tịch Atletico Madrid cách đây 1 tháng và đã từ chối. Ông ấy chào mời tôi số tiền 60 triệu Euro cộng với 2 hoặc 3 cầu thủ nhưng tôi vẫn nói không.”

Còn về việc sẽ mua lại Edinson Cavani nếu Higuain ra đi, De Laurentiis cho hay: “Anh ấy nói rằng sẽ không quay trở lại với tôi. Tôi cũng không rõ tại sao, có lẽ vì mọi người mong đợi nhiều hơn từ phía anh ấy.”

Vào năm 2013, Napoli từng để Cavani chuyển tới PSG với giá 67 triệu Euro. Hiện tại với việc Zlatan Ibrahimovic đã chuyển tới Man United, tuyển thủ Uruguay được kỳ vọng sẽ lĩnh xướng hàng công của đội bóng thủ đô nước Pháp trong thời gian tới.

Higuain đã tới Juventus để kiểm tra y tế
(Bongda24h) - Juventus chuẩn bị kích nổ một bom tấn thực sự trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 khi Higuain đã tới Turin để kiểm tra y tế.

Gia Vi
 
⇒ Theo dõi: Thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X